Quảng cáo

Ngoại hạng Anh ra phán quyết cuối cùng về thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Thứ tư, 02/10/2024 03:16 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng về tấm thẻ đỏ Bruno Fernandes đã nhận trong trận thua 0-3 của Man Utd trước Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần vừa qua Bruno Fernandes đã nhận thẻ đỏ trực tiếp vào cuối hiệp 1, trong trận Man Utd thua 0-3 trước Tottenham. Thời điểm đó trọng tài chính xác định tiền vệ của Quỷ đỏ phạm lỗi vào bóng thô bạo với James Maddison, ông cũng không trực tiếp xem VAR để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Không hài lòng với quyết định của trọng tài chính, Man Utd đã làm đơn kháng cáo và họ đã thành công. Trong diễn biến mới nhất, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã chính thức xóa thẻ đỏ cho Bruno Fernandes và điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không bị treo giò bất cứ trận đấu nào. Thông tin đã được xác nhận bởi hàng loạt hãng tin uy tín như SkySports, BBC Sport hay nhà báo Fabrizio Romano...

bruno-11-1727813811.jpg
MU kháng cáo thành công, Bruno Fernandes được xóa thẻ đỏ.

Trước đó rất nhiều chuyên gia đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính vì đã rút thẻ đỏ với Bruno Fernandes, họ còn bức xúc hơn khi vị Vua áo đen này quyết định không trực tiếp tham khảo VAR để xem lại tình huống một cách chính xác nhất. Pha bóng đó Bruno đã bị trượt chân, pha va chạm cũng không đủ mạnh để kết tội phạm lỗi nguy hiểm.

Mặc dù bị đuổi khỏi sân, Bruno Fernandes vẫn tình nguyện trả lời phỏng vấn sau trận đấu cho Man United và anh cũng cho rằng mình không đáng bị phạt thẻ đỏ. Thậm chí Bruno còn tiết lộ chính Maddison đã nói với anh rằng thẻ đỏ là một quyết định không chính xác.

bruno-1-1727813796.jpg
Bruno đã có những hành động chuyên nghiệp sau khi nhận thẻ đỏ. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes chia sẻ: "Ngay cả James Maddison, khi anh ấy đứng dậy, anh ấy nói với rằng đó không phải là thẻ đỏ. Nếu đây là thẻ đỏ, chúng ta phải xem xét nhiều sự cố khác. Tôi không hiểu tại sao VAR không gọi ông ấy đến màn hình xem lại. Thẻ đỏ khiến mọi chuyện tệ hơn. Tôi phải trân trọng bởi mọi nỗ lực mà các đồng đội đã bỏ ra để cố gắng lấy lại thế trận, nhưng điều đó là không thể. Toàn đội đã thể hiện sự nỗ lực và bản lĩnh tuyệt vời".

Rất đáng tiếc cho Man Utd, dù Bruno Fernandes được xóa thẻ đỏ nhưng kết quả trận đấu không thể thay đổi. Cuối tuần này MU sẽ thi đấu trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh gặp Aston Villa, đây là màn so tài hứa hẹn nhiều khó khăn với Bruno và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm