Quảng cáo

Neymar tới Pháp, ‘bom tấn’ khác sắp nổ chiều ngược lại

Thứ sáu, 04/08/2017 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar tới Pháp, 'bom tấn' khắc sắp nổ chiều ngược lại; Neymar rời Barca để thoát khỏi Messi?; Real bí mật “đi đêm” với M.U và Chelsea... là những thông tin bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý hôm nay.

Neymar - Ảo thuật gia số 1 La Liga 2017

Neymar tới Pháp, 'bom tấn' khác sắp nổ chiều ngược lại

Trong lúc dư luận còn chưa hết sốt vì vụ chuyển nhượng Neymar gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona với giá 198 triệu bảng, mới đây báo giới tại Madrid đã tung tin cho biết một “bom tấn” tương tự cũng sắp diễn ra. Có điều nó sẽ là theo chiều ngược lại từ Pháp sang Tây Ban Nha, và đó sẽ không phải một kỷ lục chuyển nhượng mới. Tờ AS tiết lộ rằng Real Madrid vào tháng 6 vừa qua đã cử đại diện tới gặp mặt riêng với gia đình của chân sút Kylian Mbappe đang khoác áo Monaco. Phía Real muốn thuyết phục Mbappe về đầu quân cho nhà đương kim vô địch La Liga và họ đã sẵn sàng tinh thần về giá chuyển nhượng. Cụ thể, Real sẽ trả 178 triệu bảng cho Monaco để thương vụ được xúc tiến, và AS còn cho biết chưa chắc điều này sẽ đồng nghĩa Gareth Bale rời Bernabeu.

Real được cho là rất quyết tâm có Mbappe

Neymar rời Barca để thoát khỏi Messi?

Trong buổi lễ ra mắt tại sân Công viên các hoàng tử, Neymar liên tục lặp lại niềm hạnh phúc khi được tới chơi cho PSG. Ngôi sao 25 tuổi khẳng định rời Barca để tìm thử thách mới và lớn hơn trong sự nghiệp. Đáng chú ý hơn, Neymar chia sẻ một trong những lý do khiến anh quyết định rời Barca có liên quan tới Messi. Neymar cho biết: "Những ai nói tôi vì tiền thì không biết gì về cuộc sống cá nhân và con người tôi. Không bao giờ tôi lấy tiền bạc là động lực cho bản thân", Neymar nhấn mạnh. "Tôi có thể kiếm nhiều tiền hơn ở đội bóng khác, ở đất nước khác. Tôi buồn khi mọi người nghĩ mình như vậy nhưng vui vì PSG tin ở mình".

Bên cạnh những vấn đề xung quanh tiền bạc và pháp lý, Neymar cũng nói về mối quan hệ với các cầu thủ Barca, đặc biệt là tin đồn anh ra đi để thoát khỏi cái bóng Messi: "Ngược lại với những gì mọi người nói, Messi là hình mẫu tôi hướng tới. Không có áp lực gì ở Barca chỉ trừ tuần đầu tiên khi tôi lúng túng vì được tập luyện với thần tượng. Nhưng sau đó mọi chuyện trở nên dễ dàng vì bất cứ cầu thủ nào cũng muốn chơi bên cạnh người giỏi nhất và giành danh hiệu cùng nhau", Neymar cho biết. "Tôi phải cảm ơn Messi vì anh ấy đã chào đón tôi nồng nhiệt và tôi học được rất nhiều sau bốn năm qua. Nhưng bây giờ tôi đang ở PSG và sẽ giúp các đồng đội chơi hay hơn và giành danh hiệu".

Real bí mật “đi đêm” với M.U và Chelsea

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid đã tổ chức các cuộc thảo luận kín với cả M.U và Chelsea về việc bán tiền vệ Gareth Bale. Được biết, “Kền kền trắng” muốn thu về 90 triệu bảng cho thương vụ này.

PSG chính thức sở hữu Neymar

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), trang chủ của CLB Paris Saint-Germain đã thông báo về việc hoàn tất bản hợp đồng thế kỷ với tiền đạo Neymar. Theo đó, tuyển thủ Brazil đã ký vào bản hợp đồng 5 năm với CLB và khoác chiếc áo số 10.

Hazard tiến gần việc cập bến Barca

Barca đã chính thức mất Neymar vào tay PSG, đội chủ sân Camp Nou bỏ túi 222 triệu euro tiền bán cầu thủ sinh năm 1992. Với số tiền này, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Don Balon, Barca đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard, và kết quả đang rất khả quan. Theo đó, đội bóng của TBN đã cử người tiếp cận ngôi sao người Bỉ và mong muốn cầu thủ 26 tuổi tới Camp Nou, tín hiệu trả về là rất lạc quan khi cầu thủ của Chelsea tỏ ra hào hứng với việc cập bến đội bóng xứ Catalan. Nhiệm vụ của Barca lúc này là đàm phán với Chelsea để chốt giá chuyển nhượng. Con số 70 triệu bảng đã bị từ chối và nhiều khả năng đại diện của La Liga sẽ chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham nhắm Simeone con

Tiền đạo 22 tuổi Giovanni Simeone của Genoa. Chân sút người Argentina chính là con trai của HLV Atletico và đã ghi 12 bàn sau 35 trận mùa giải vừa qua. Mức giá của anh được cho là không dưới 30 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT