Quảng cáo

Nepal theo dõi U23 Việt Nam, HLV Park tiếp tục giấu bài

Thứ hai, 06/08/2018 17:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong những ngày qua U23 Việt Nam thi đấu giải tứ hùng - Cup VinaPhone, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo tại ASIAD 2018 là Nepal đã không bỏ qua cơ hội theo dõi.

U23 Nepal (Olympic Nepal) là 1 trong những đối thủ của (U23 Việt Nam) Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Trước thềm giải đấu chúng ta tham dự giải đấu tứ hùng để thử nghiệm đội hình, không bỏ qua cơ hội này báo chí Nepal đã theo dõi lỗi chơi của U23 Việt Nam.

Trong hai trận đấu đã qua của U23 Việt Nam, báo chí Nepal đã tường thuật trực tiếp trọn vẹn các cuộc đối đầu của thầy trò HLV Park Hang Seo. Các bài viết họ đưa tin với tiêu đề "Xem cách Việt Nam đấu Palestine" hay "Xem cách Việt Nam đấu với Oman".

>>> Hình ảnh tuyệt đẹp Tiến Dũng để lại sau trận thắng Oman

>>> HLV Lê Thụy Hải: ‘U23 Việt Nam khó đi xa tại ASIAD bởi 2 lý do’

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Việt Nam, U23 Nepal

U23 Việt Nam thi đấu giải tứ hùng là cơ hội để thử nghiệm, nhưng thông qua những trận đấu này đối thủ Nepal nói riêng và các đội bóng khác cùng bảng D ASIAD 2018 cũng có thể phân tích lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã lường trước được những vấn đề nêu trên, chính vì vậy ông đã có biện pháp thay đổi số áo của các học trò để đánh lạc hướng đối thủ.

Về phía Nepal, đội bóng này đang đối mặt những khó khăn trước ASIAD. Đầu tiên là việc 5 cầu thủ 'vượt rào' đi bar bị phạt, tiếp theo là HLV trưởng của U23 Nepal đang đứng trước nguy cơ mất việc sau ASIAD 2018 bởi bị cấm nhập cảnh vào Nepal.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan