Quảng cáo

Mustafi tiết lộ lý do gia nhập Arsenal

Thứ hai, 29/08/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chưa chính thức công bố thương vụ Shkodran Mustafi, thế nhưng mới đây trung vệ này đã tiết lộ lý do chọn đầu quân cho Pháo thủ.

Player Loading...

VIDEO: Sanchez - Ozil phối hợp ghi bàn đẳng cấp - (Watford 0-3 Arsenal)

Dù chưa có thông báo chính thức từ phía CLB Arsenal, thế nhưng Shkodran Mustafi chắc chắn sẽ cập bến Emirates trong thời gian sớm nhất có thể trong Hè 2016. Sau trận thắng Watford thuộc vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Arsene Wenger cũng đã xác nhận rằng Arsenal đã mua được Shkodran Mustafi và Lucas Perez. Cả hai đã hoàn tất kiểm tra y tế, việc còn lại chỉ là ký hợp đồng và công bố chính thức.

Arsenal, Shkodran Mustafi, chuyển nhượng Arsenal, tin tức Arsenal, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Mustafi nhanh chóng bị thuyết phục bởi Arsenal

Mới đây nhất, đích thân trung vệ Shkodran Mustafi cũng đã lên tiếng. Anh chia sẻ lý do chọn Arsenal thay vì những đội bóng khác, Mustafi cho biết: "Tôi đã không thường xuyên gặp Per Mertesacker kể từ khi anh ấy giã từ sự nghiệp quốc tế, nhưng tôi thường xuyên nói chuyện với Mesut Ozil. Ozil đã nói với tôi tất cả mọi thứ tôi muốn biết, mọi thông tin đều rất tích cực và tôi bị thuyết phục nhanh chóng. Tôi cũng luôn dành tình yêu với Arsenal và thích phong cách chơi của đội bóng."

Mustafi chia sẻ thêm: "Các trận đấu ở đó không giống như tại Tây Ban Nha hay trên tuyển Đức, bóng được giữ trên sân cỏ và đây là yếu tố thuyết phục tôi. Arsenal luôn có cơ hội thi đấu tại cúp châu Âu, đây là yếu tố quan trọng với cá nhân tôi. Được thi đấu tại Champions League và sát cánh bên những đồng đội mà tôi có thể học hỏi, điều đó thật tuyệt vời".

Được biết, Shkodran Mustafi đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal từ Valencia với giá 35 triệu bảng và có thể tăng thêm. Theo dự kiến, ngay trong tuần này Arsenal sẽ chính thức thông báo thương vụ mang tên Shkodran Mustafi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT