Quảng cáo

Mục tiêu của Man United bị xã hội đen đe dọa vì... gái

Thứ ba, 29/04/2014 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ross Barkley, cầu thủ của Everton đang lọt vào tầm ngắm của Man United vừa bị xã hội đen dằn mặt trên twitter cá nhân vì anh có mối quan hệ với một cô gái.

Nội dung chính

 

Theo tờ Daily Mirror, Ross Barkley và một người lạ mặt có tên Sam Walker đã có va chạm với nhau tại một hộp đêm tại Liverpool và có liên quan tới một cô gái. Đây là nơi bạn gái cũ của Barkley thường xuyên đến để tụ tập ăn chơi nhảy múa.

 

Ross Barkley, Everton, Man United, Barkley bi de doa, Ngôi sao, muc tieu cua mu bi de doa, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong

Ross Barkley bị đe dọa

 

Không rõ tại hộp đêm 2 bên đã xảy ra những chuyện gì, nhưng khi về tới nhà trên twitter cá nhân của Barkley đã nhận một tin nhắn đe dọa rằng: "Gửi cho tao số điện thoại của mày, đồ con chuột. Hãy biết điều và đừng có làm gì ngu ngốc, nếu không sự nghiệp của mày sẽ chấm dứt".

 

Ngay sau khi nhận lời đe dọa trên, Ross Barkley đã nhờ tới sự trợ giúp của cảnh sát để đảm bảo an toàn cho bản thân. Một đại diện từ phía cảnh sát vùng Merseyside cho biết: "Các sĩ quan cảnh sát đã truy cập vào thành viên trên twitter và tiến hành lấy thông tin của anh ta. Sau khi kiểm tra, cảnh sát nhận thấy vấn đề không quá nghiêm trọng và không có cáo buộc chính thức hoặc khiếu nại nào cả". Về phía CLB Everton họ đã từ chối bình luận về vấn đề này.

 

Barkley đang gây ấn tượng mạnh trên sân cỏ Anh, dù mới 20 tuổi, nhưng mùa này anh đã được ra sân 45 trận và góp phần giúp Everton có cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League. Hiện tại Ross Barkley đang là mục tiêu theo đuổi của Man United, có tin đồn cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng bỏ ra một khoản lớn để có được sự phục vụ của sao trẻ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ross Barkley Everton Man United Barkley bi de doa Ngôi sao muc tieu cua mu bi de doa chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT