Quảng cáo

Mục tiêu của Barca: Xuất hiện cái tên gây bất ngờ

Thứ năm, 15/10/2015 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Mundo Deportivo vừa hé lộ các mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona trong tháng Giêng tới, trong đó xuất hiện cái tên khá bất ngờ vừa bị bật bãi khỏi Man Utd.

VIDEO: Khoảnh khắc thiên tài của Messi khi ra mắt Barca năm 16 tuổi

Vị trí trung vệ hiện đang là tử huyệt của của Barcelona, cặp đôi đáng tin cậy nhất của HLV Luis Enrique đó là Gerard Pique – Javier Mascherano. Còn lại, những Bartra, Mathieu hay Thomas Vermaelen chưa phải là sự lựa chọn hàng đầu bởi họ thường xuyên bị chấn thương hành hạ.

chuyển nhượng Barca, Barcelona, barca muon co Marquinhos, barca muon co van persie, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Báo xứ Catalan hé lộ cầu thủ Barca muốn có trong tháng Giêng

Để tăng cường sức mạnh cho vị trí nêu trên, BLĐ Barca đã chuẩn bị sẵn kế hoạch mua sắm trong tháng Giêng tới và cái tên họ muốn có đó là Marquinhos của Paris Saint-Germain. Nếu bước vào thương vụ này, khả năng thành công của Barca là khá cao bởi bản thân Marquinhos đang không hạnh phúc tại Pháp. Để chiêu mộ được trung vệ này, đội chủ sân Nou Camp dự chi số tiền không nhỏ và phải cạnh tranh với Chelsea. Trước đó, The Blues được cho là đã gửi lời đề nghị mua Marquinhos giá 40 triệu bảng nhưng đã bị PSG từ chối.

Theo thông tin mới đây nhất từ báo chí xứ Catalan, tờ Mundo Deportivo tiết lộ một ứng cử viên chuyển nhượng bất ngờ khác của Barcelona. Cái tên đang nói đến ở đây đó là Robin Van Persie, cầu thủ vừa bật bãi khỏi Man Utd trong mùa Hè 2015 và hiện đang khoác áo CLB Fenerbahçe.

Mùa giải trước Van Persie thi đấu không tốt tại Man Utd, còn tại Fenerbahçe kể từ đầu mùa tới nay anh đã ghi được 3 bàn sau 7 trận ra sân. Tiền đạo người Hà Lan này đã bước sang tuổi 32, nếu cập bến Barca anh chắc chắn chỉ là con bài dự bị. Trong trường hợp được ra sân, anh cũng khó có thể thi đấu tốt trước hàng phòng ngự trẻ khỏe của đối phương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT