Quảng cáo

Mưa lớn, ĐT Việt Nam vào nhà tập các bài đặc biệt

Thứ ba, 11/10/2016 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất đã không được như ý muốn bởi tình hình thời tiết xấu.

Player Loading...

 Video bài tập trong nhà của ĐT Việt Nam

Sau một thời gian dài 'hành xác' từ Indonesia về Việt Nam, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn phải nhanh chóng ổn định nơi đóng quân và chiều nay 11/10 toàn đội bắt đầu bước vào tập luyện trở lại.

Tuy nhiên, kế hoạch tập luyện của ĐT Việt Nam đã bị phá vỡ bởi một cơn mưa lớn. Để 'chống cháy', HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các học trò đã chọn phương pháp tập trong nhà.

ĐT Việt Nam vào nhà tập luyện. Ảnh: Thanh Niên Online

Các tuyển thủ Việt Nam chủ yếu làm nóng cơ thể, tập căng cơ cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel. Những bài tập vị chuyên gia này đưa ra khá đặc biệt, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng tập luyện với thái độ rất nghiêm túc.

Kể từ khi hội quân tại TP. Hồ Chí Minh, ĐT Việt Nam thường xuyên gặp khó khăn bởi thời tiết bất lợi tại đây. Trong những ngày qua, không ít địa điểm tại TP. Hồ Chí Minh phải chịu cảnh ngập lội bởi những cơn mưa lớn kéo dài.

Trở lại với ĐT Việt Nam, theo kế hoạch thì chiều nay tân binh Đặng Quang Huy sẽ có mặt hội quân cùng ĐT Việt Nam. Còn Bùi Tiến Dũng - cầu thủ vừa được HLV Hữu Thắng triệu tập bổ sung, phải đến ngày 14 tới anh mới có thể hội quân cùng ĐTQG sau khi kết thúc nghĩa vụ tại CLB Viettel.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vào nhà tập các bài đặc biệt ĐT Việt Nam tin tức đt việt nam aff cup tin tức aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT