Quảng cáo

M.U có bom tấn đầu tiên chợ Hè

Thứ hai, 22/02/2016 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Claudio Lotito, Chủ tịch câu lạc bộ Lazio xác nhận đã đạt thỏa thuận bán Felipe Anderson cho Man Utd trong mùa Hè 2016 tới với mức giá khủng.

VIDEO: Martial lốp bóng điệu nghệ gỡ hòa cho Man Utd

Không chỉ trong phiên chợ Hè 2015, tại thị trường chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua Man Utd cũng đã liên hệ với Lazio nhằm mục đích chiêu mộ Felipe Anderson. Tuy nhiên, cuối cùng Quỷ đỏ vẫn phải nhận thất bại khi tiền vệ 22 tuổi này vẫn muốn ở lại Rome.

Trong một diễn biến mới đây nhất, Chủ tịch Claudio Lotito của Lazio bất ngờ tiết lộ thông tin hết sức bất ngờ. Cụ thể, ông tuyên bố đã đạt thỏa thuận bán Felipe Anderson cho Man Utd trong phiên chợ Hè 2016 tới với mức giá 60 triệu euro.

Lazio, Felipe Anderson, Man Utd, MU có bom tấn đầu tiên chợ Hè, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Old Trafford, Tin chuyển nhượng

MU có đạt thỏa thuận mua Felipe Anderson

Chia sẻ trên một tờ báo nước Ý, ông Claudio Lotito cho biết: "Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị 50 triệu euro của Man Utd và ngày 27/1 vừa qua, đớn giản bởi Felipe Anderson có giá trị lớn hơn vậy. Tôi cũng thông báo chúng tôi đã đạt thỏa thuận bán Felipe Anderson cho MU trong mùa Hè tới, mức giá chuyển nhượng là 60 triệu euro. Tôi mua Felipe Anderson với mức giá 8 triệu euro, và giờ tôi bán cậu ấy 60 triệu euro."

Felipe Anderson gia nhập Lazio trong năm 2013 từ Santos, tại đây anh nhanh chóng thể hiện được giá trị của mình để trở thành trụ cột của đội bóng. Trong những mùa giải gần đây, Felipe Anderson được coi là tiền vệ hàng đầu tại Serie A. Mùa bóng năm nay, Felipe Anderson đã thi đấu 24 trận tại Serie A và ghi được 6 bàn thắng.

Ngoài yếu tố kỹ thuật, Felipe Anderson còn sở hữu tốc độ rất tốt. Cập bến Old Trafford, anh sẽ giúp sức tấn công của Man Utd ngày càng mạnh hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT