Quảng cáo

Mourinho tiết lộ bí mật chuyển nhượng của M.U

Thứ bảy, 13/08/2016 09:07 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho mới đây tiết lộ bí mật không ngờ liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng ông chuẩn bị cho Man Utd.

VIDEO: Siêu phẩm của Pogba thời còn khoác áo Man Utd 2011

Không lâu sau khi chính thức đặt chân tới Man Utd, HLV Jose Mourinho nhanh chóng bắt đầu kế hoạch mua sắm. Chỉ trong thời gian ngắn, Người đặc biệt đã đưa liên tiếp 3 tân binh về Old Trafford là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho tiếp tục đưa Paul Pogba với mức phí kỷ lục về Nhà hát của những giấc mơ. Sau khi có 4 tân binh, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tự tin tuyên bố đã hoàn tất kế hoạch mua sắm chuẩn bị cho mùa giải mới. Vì vậy, công việc lúc này của ông là tạo sự gắn kết và đào thải những nhân sự không cần thiết.

HLV Jose Mourinho, chuyển nhượng MU, Man Utd, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Pogba là bản hợp đồng kỷ lục thế giới

Chỉ mới đến Man Utd nhưng HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng hoàn tất việc mua sắm, điều này khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Mới đây, đích thân Người đặc biệt đã lên tiếng nói về vấn đề chuyển nhượng. Chia sẻ trên kênh Sky Sports, ông cho biết: "Trước hết tôi phải nói tôi không mua cầu thủ nào cả. Tôi không có đủ khả năng kinh tế để trả số tiền đó.

Bởi vậy, danh vọng thuộc về đội bóng, tiềm lực mà CLB có về mặt tài chính và khả năng thu hút cầu thủ lớn. Tôi nghĩ mình đã đưa ra một số đóng góp tích cực cho Man Utd và bị nghi ngờ bởi một số huấn luyện viên. Tôi không nghĩ một số HLV thấy hoài nghi, nhưng họ cảm thấy khó khăn để quyết định, khi gần chốt lại thì họ lại đưa ra ý tưởng khác.

Tôi thất nghiệp từ tháng 12, vì vậy tôi đã dành rất nhiều thời gian xem Man Utd thi đấu. Từ đó tôi đã có ý tưởng về đội hình của Man Utd, và khi cập bến Old Trafford tôi nhanh chóng đưa ra đánh giá và sẵn sàng làm việc. Đó là những điều tôi muốn, tôi quyết định số lượng cầu thủ ở mỗi vị trí. Nếu không có sự lựa chọn số 1, bạn có thể chuyển sang phương án 2, 3 hoặc 4. Mỗi lần tôi đều làm báo cáo cho Hội đồng quản trị, qua đó họ sẽ thấy sự nhất quán trong phân tích của tôi.

Các mục tiêu của tôi có sẵn danh sách trên bàn, sau đó nhờ sức mạnh của đội bóng chúng tôi hoàn tất mọi thứ trước ngày 14/8".

Theo những chia sẻ của HLV Jose Mourinho, ông đã theo dõi Man Utd từ nhiều tháng trước khi tới Old Trafford. Bởi vậy, khi chính thức đặt chân tới thành Manchester ông mới có thể nhanh chóng hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT