Quảng cáo

Mourinho thông báo nhân sự ở trận gặp Watford

Thứ bảy, 11/02/2017 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận gặp Watford tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tình hình nhân sự của Man Utd.

Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh

Đêm nay 11/2, Man Utd sẽ bước vào trận đấu tiếp theo thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh gặp Watford. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Jose Mourinho đòi lại món nợ ở trận lượt đi, thời điểm Watford đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại M.U với tỉ số 3-1.

MU vs Watford, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, Old Trafford, Ngoai hang Anh, Premier League

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ về tình hình nhân sự của đội bóng. Theo đó, Phil Jones chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên không thể tham dự trận đấu này. Jones gặp chấn thương gân khoeo ở trận hòa Hull City 0-0, cuộc đối đầu này anh chỉ thi đấu 55 phút trước khi rời sân.

Jose Mourinho cho biết: "Phil Jones chưa bình phục chấn thương nên cậu ấy không thể thi đấu với Watford. Tôi cũng thông báo rằng Wayne Rooney đã có đủ thể trạng, cậu ấy đã sẵn sàng ra sân đối đầu với Watford. Ở trận đấu với Leicester City, Rooney bị ốm nên không thể ra sân. Sự trở lại của Rooney giúp tôi có nhiều sự lựa chọn hơn."

Ngay sau khi để Hull City cầm hòa không bàn thắng, Man Utd lập tức vực dậy được tinh thần chiến đấu với chiến thắng cách biệt 3-0 trước Leicester City ở vòng đấu trước. Đang trên đà thăng hoa, chỉ cần thi đấu tập trung thì chiến thắng trước Watford là điều nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Watford tin tuc MU chuyen nhuong MU Old Trafford Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT