Quảng cáo

Mourinho được hứa thưởng 20 triệu euro

Thứ hai, 30/05/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ nhận khoản thưởng lên tới 20 triệu euro nếu giúp Man Utd vô địch Champions League.

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu HLV Mourinho khiến sân Old Trafford 'chết lặng'

Sau khi bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng, BLĐ Man Utd dự kiến sẽ chi ra một khoản tiền lớn để Người đặc biệt tái thiết lại sức mạnh cho đội bóng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có kế hoạch, những thay đổi của MU sẽ dần được hé lộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 tới đây.

HLV Jose Mourinho, Man Utd, Champions League, Mourinho được hứa thưởng 20 triệu euro, tin tức mu, tin tin mu moi nhat, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mourinho nhận thưởng đậm nếu giúp MU vô địch C1

Nhằm khích lệ tinh thần cho vị tân thuyền trưởng, ban lãnh đạo Man Utd đã treo thưởng lớn cho HLV Jose Mourinho. Theo đó, trong vòng 3 năm tới nếu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha giúp Quỷ đỏ vô địch Champions League, ông sẽ nhận khoản tiền thưởng lên tới 20 triệu euro.

Mức thưởng nêu trên không hề nhỏ, nhưng so sánh với danh hiệu Champions League thì nó xứng đáng với những gì Man Utd bỏ ra. Kể từ khi cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ thành Manchester chưa có được danh hiệu đáng kể nào ngoài chức vô địch FA Cup mùa giải vừa qua. Mùa bóng 2016/17 tới, Man Utd thậm chí còn không có suất dự Champions League.

Trong bản hợp đồng đã ký, Man Utd cũng trả mức lương lên tới 10 triệu euro cho HLV Jose Mourinho. Với khoản thu nhập này, Người đặc biệt sẽ trở thành HLV hưởng lương cao thứ 2 tại Ngoại hạng Anh sau Pep Guardiola của Man City (15,2 triệu bảng/mùa).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT