Quảng cáo

Mourinho 'đá đểu' Tottenham, tuyên bố giành 5,5 cúp châu Âu

Thứ sáu, 27/09/2024 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng Union SG tại trận ra quân cùng Fenerbahce, HLV Jose Mourinho tuyên bố đã giành 5.5 cúp châu Âu và đồng thời chia sẻ hàm ý nói xấu Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay Jose Mourinho đã có màn ra quân cúp C2 thuận lợi cùng Fenerbahce, họ giành chiến thắng 2-1 trước Union SG đầy kịch tính sau trận cầu 2 thẻ đỏ chia đều cho đôi bên.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi về 'hiệu ứng Mourinho' có thể giúp Fenerbahce giành cúp giải đấu năm nay, Người đặc biệt đã chia sẻ thẳng thắn và nhắc tới Tottenham rằng: "Tôi đã giành những chiếc cúp tại mọi đội bóng mà tôi từng dẫn dắt. Nhưng tôi không làm được điều đó ở Tottenham, lý do tôi không giành cúp cùng họ là bởi tôi đã ra đi hai ngày trước trận chung kết League Cup. Hiệu ứng Mourinho giúp các đội bóng giành cúp, nhưng rất xin lỗi vì tôi không thể làm điều đó vào tháng 9".

mourinho-1-1727400769.jpg
Mourinho giải thích lý do không giành được cúp cùng Tottenham. Ảnh: Getty

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng nói về thành tích ông đạt được trong sự nghiệp, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bất ngờ khẳng định mình đã giành 5,5 chiếc cúp vô địch châu Âu, chia sẻ tạo ra bất ngờ: "Tôi làm việc ít nhất 12 tiếng mỗi ngày, thỉnh thoảng tôi ngủ lại tại nơi làm việc. Tôi không đến Istanbul vào kỳ nghỉ, không lên mặt trăng hay xuống địa ngục. Tôi đã giành được 26 danh hiệu trong sự nghiệp. Tôi giành được 5,5 cúp châu Âu, tôi nói một nửa vì họ đã đánh cắp một cúp châu Âu của tôi. Lý do tôi đạt được những điều này là vì tôi đã làm việc chăm chỉ".

Sở dĩ HLV Jose Mourinho nói đến một nửa chức vô địch là bởi ông không hài lòng về trận chung kết Europa League 2022/23 cùng Roma, khi đội nhà để thua Sevilla trong loạt sút luân lưu. Trước đó hai đội hòa 1-1 sau 120 phút, HLV Mourinho đã rất bất bình trước cách điều khiển trận đấu của trọng tài Anthony Taylor, ông cho rằng chính điều này khiến Roma mất chức vô địch.

Trở lại với chiến thắng của Fenerbahce trước Union SG, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra chìa khóa giúp đội nhà chiến thắng chính là bàn thắng mở tỉ số. Ông cho biết: "Khoảnh khắc quan trọng nhất của trận đấu này là bàn thắng đầu tiên của Fenerbahce, bởi trước đó Union SG đã chơi rất tốt và tạo ra một số cơ hội. Trong hiệp thi đấu thứ hai, chúng tôi mạnh hơn nhiều và có được một số cơ hội cầm bóng."

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm