Quảng cáo

Mourinho chuẩn bị làm hòa với Pep Guardiola

Thứ sáu, 09/09/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City sắp tới, HLV Jose Mourinho đã chuẩn bị sẵn rượu để hóa giải 'mối thâm thù' giữa ông với người đồng nghiệp Pep Guardiola.

Player Loading...

Top 10 siêu phẩm ấn tượng nhất ở derby Manchester

Trận derby Manchester chưa diễn ra, thế nhưng sức nóng của trận đấu đã được hâm nóng từ phía cổ động viên cho tới những người trong cuộc. Ngoài chờ đợi màn đối đầu giữa các cầu thủ Man Utd và Man City, cuộc đụng độ giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola cũng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông cho tới các cổ động viên.

derby Manchester, Man Utd vs Man City, HLV Jose Mourinho chuẩn bị rượu mời Pep, Pep Guardiola, MU vs Man City

Mourinho chuẩn bị rượu mời Pep Guardiola

Trong quá khứ, Mourinho và Pep Guardiola từng có 2 năm đối đầu tại La Liga khi họ còn dẫn dắt Real và Barca. Trong khoảng thời gian này, cả hai luôn thể hiện mối quan hệ căng thẳng và nó được duy trì sang Anh. Trước thềm derby Manchester, HLV Pep Guardiola tuyên bố ông chưa từng xem Man Utd thi đấu trận nào kể từ khi nhận lời dẫn dắt Man City. Trong khi đó, HLV Mourinho chọn phương án im lặng.

Theo tiết lộ từ tờ The Sun mới đây, HLV Jose Mourinho không muốn đề cập tới 'mối thâm thù' giữa ông và Pep Guardiola. Để hóa giải mọi chuyện, Người đặc biệt đã chuẩn bị sẵn rượu để mời Pep Guardiola sau khi trận derby Manchester kết thúc.

Chuyện mời rượu đối thủ tại Old Trafford sau mỗi trận đấu không phải xa lạ dưới thời Sir Alex Ferguson. Khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ, mỗi khi trận đấu kết thúc trên sân Old Trafford, Sir Alex Ferguson lại mời vị đồng nghiệp vào phòng uống ly rượu vang. Cựu HLV của Man Utd còn rất chu đáo, mỗi vị đồng nghiệp ông chọn một loại rượu theo sở thích của họ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Manchester Man Utd vs Man City HLV Jose Mourinho chuẩn bị rượu mời Pep Pep Guardiola MU vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT