Quảng cáo

Monaco chính thức có tân binh thứ 2

Thứ bảy, 18/01/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau bản hợp đồng mang tên Lacina Traore, AS Monaco cũng đã có tân binh thứ 2 ở phiên chợ đông là Elderson Echiejile của Braga.

 

Video: Chiêm ngưỡng tài năng của Elderson Echiejile

 

Sau 3 năm gắn bó tại Rennes, Elderson không thể hiện được nhiều và chuyển sang giải VĐQG Bồ Đào Nha thi đấu trong màu áo SC Braga từ năm 2010. Tại đây, hậu vệ trái 25 tuổi này nhanh chóng hòa nhập với lỗi chơi mới và trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng.

 

Lacina Traore, AS Monaco, Elderson Echiejile, Braga, Ligue 1, chuyen nhuong monaco, falcao toi chelsea, falcao ra di

Tin Chuyển Nhượng: Monaco chính thức có Elderson Echiejile

 

Trải qua hơn 3 mùa giải gắn bó tại Braga, Elderson đã đóng góp được 5 bàn thắng sau 64 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài ra, tuyển thủ này đã có 38 lần khoác áo ĐT Nigeria, qua đó góp công lớn trong chức vô địch CAN 2013 và giúp nước này giành vé dự World Cup 2014.

 

Hôm qua, trên trang chủ của AS Monaco đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Elderson Echiejile từ Braga với bản hợp đồng 4,5 năm. Tại đây anh có thể sẽ được khoác số áo 21.

 

“Tôi rất tự hào và hạnh phúc, Monaco là một trong những đội bóng tốt nhất tại châu Âu”, Elderson chia sẻ. “Họ đã làm lên tên tuổi của mình ở châu Phi kể từ khi George Weah chơi bóng ở đây. Great cầu thủ người Nigeria đã đã từng khoác áo Monaco, như Lukman Haruna và Victor Ikpeba”.

 

Tỏ rõ sự hài lòng khi chiêu mộ được Elderson, GĐKT của Monaco ông Riccardo Pecini cho biết: “Anh ấy là cầu thủ tài năng mà chúng tôi theo dõi trong suốt thời gian vừa qua, nhưng chúng tôi nghĩ rằng Elderson vẫn cần cải thiện bản thân hơn”.

 

Như vậy, Elderson đã chính thức là tân binh thứ 2 của Monaco ở phiên chợ đông này, trước đó họ đã chiêu một thành công Lacina Traore từ Anzhi Makhachkala.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lacina Traore AS Monaco Elderson Echiejile Braga Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo