Quảng cáo

Mikel Arteta: "Arsenal là độc nhất vô nhị"

Thứ năm, 12/09/2024 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau khi chính thức ký hợp đồng mới, HLV Mikel Arteta đã dành những lời ca ngợi đặc biệt về Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal hôm nay (12/9) thông báo đã chính thức ký hợp đồng mới với HLV Mikel Arteta, thỏa thuận kéo dài tới năm 2027. Trong niềm vui này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã hết lời ca ngợi Pháo Thủ, gọi đội bóng là duy nhất.

arteta-1726147316.jpg
HLV Arteta tin rằng Arsenal là đội bóng "độc nhất vô nhị". Ảnh: ARS.

Ông chia sẻ: "Arsenal là duy nhất và chúng tôi làm mọi thứ theo cách riêng của mình. Niềm vui của mọi người, dù là cầu thủ, nhân viên, ban quản lý, chủ sở hữu hay người hâm mộ, tất cả đều cảm thấy gắn bó và hiểu cách chúng tôi làm mọi thứ.

Đối với tôi, đây là giá trị lớn nhất mà bất kỳ câu lạc bộ nào cũng cần có. Sau đó, chúng tôi phải bổ sung thêm các danh hiệu, đó là điều chắc chắn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu này".

Khi được hỏi về mục tiêu chính cùng Arsenal ở mùa giải hiện tại, Mikel Arteta cho biết: "Kết quả là điều chúng ta không thể kiểm soát được. Nhưng chúng ta cần thực hiện đúng đắn mỗi ngày, suy nghĩ vượt giới hạn cùng với quyết tâm, chúng ta có thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu từ mọi góc độ".

arteta-1-1726147432.jpg
HLV Mikel Arteta luôn dành tình cảm đặc biệt nhất với Arsenal. Ảnh: Getty

HLV Mikel Arteta cho biết ông rất trân trọng tình cảm mà người hâm mộ dành cho ông trong suốt nhiệm kỳ của mình, tình cảm đó cũng được san sẻ với các cầu thủ ở trên sân và khán đài, điều này ngày càng bền chặt hơn qua từng trận đấu.

Mikel cũng quý trọng những Gooners đã sát cánh cùng toàn đội trong cả những khoảnh khắc tồi tệ, qua đó truyền tải cảm xúc tích cực để thúc đẩy Arsenal tiến tới những điều lớn lao và tốt đẹp hơn. Ông tin rằng sự ủng hộ không ngừng nghỉ là một trong những lý do lớn nhất giúp Arsenal thách thức mọi danh hiệu.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm