Quảng cáo

METUB NETWORK - ĐỐI TÁC YOUTUBE ĐƯỢC CHỨNG NHẬN TẠI VIỆT NAM

Author Thethao247.vn Minh Hùng - 09:08 16/01/2015 GMT+7
“Cơ hội của các nhà sáng tạo Video YouTube Việt đã đến” ông Steven Nguyen, Chủ tịch Công ty Truyền thông trực tuyến Netlinkkhẳng định nhân dịp trở thành Đối tác YouTube được Chứng nhận tại Việt Nam.

METUB NETWORK, Video YouTube, Netlink Online Communication, Đối tác YouTube

Từ lâu, Việt Nam đã được xem là một thị trường rất tiềm năng và đầy sáng tạo về xu hướng Video. Đặc biệt  ngày càng có nhiều nhà sáng tạo video quan tâm đến việc tham gia mạng lưới YouTube, bằng chứng là sự xuất hiện của các video đa dạng thể loại và đề tài.  Nhưng việc tạo ra môt cú huých mạnh mẽ để khai thác trọn vẹn tiềm năng sẵn có của thị trường này vẫn luôn là bài toán khó. Chính vì vậy, rất cần một đơn vị có đủ tiềm lực về kĩ thuật, chuyên môn, và đặc biệt là khả năng truyền thông mạnh mẽ để trở thành sợi dây kết nối hoàn hảo cho cộng đồng sáng tạo Video Việt Nam và YouTube toàn cầu.

Và tin vui đã đến cho thị trường Việt Nam, sau nhiều lựa chọn và xét duyệt các tiêu chuẩn,

METUB Network - một dự án được phát triển bởi Công ty Truyền thông trực tuyến Netlink, đã trở thành Đối tác YouTube được Chứng nhận tại Việt Nam. Các hoạt động hợp tác chính thức bắt đầu từ tháng 10/2014.

Là Đối tác YouTube được Chứng nhận mới, METUB Network sẽ hỗ trợ phát triển và mở rộng hơn nữa cộng đồng người dùng YouTube tại Việt Nam qua việc cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ phát triển video cho những nhà sảng tạo nội dung chuyên hoặc không chuyên. Từ đó xây dựng một mạng lưới truyền thông đa phương tiện có đầy đủ các tính năng cao cấp để đáp ứng nhu cầu thiết thực của những người sáng tạo nội dung.

Hơn thế nữa, bằng việc tận dụng được nguồn nội dung chất lượng và các tài năng sáng tạo video, METUB tin tưởng rằng YouTube sẽ là nền tảng tương lai của quảng cáo và truyền thông của Việt Nam. Bằng việc kết nối thương hiệu với các nhà sản xuất nội dung, xu hướng sử dụng Video trong quảng cáo sẽ được tận dung triệt để, giúp việc quảng cáo ngày càng trở nên hiệu quả và thân thiện với người xem.

METUB Network với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực sẽ mang đến các lợi ích hỗ trợ tốt nhất cho cộng đồng:

1. Hỗ trợ xây dựng cộng đồng người dùng trên YouTube

2. Tư vấn phát triển thương hiệu và vận hành các dự án quảng cáo, truyền thông trên YouTube.

3. Tư vấn tạo doanh thu và tối ưu tài khoản YouTube

4. Hỗ trợ triển khai nội dung, tài trợ các dự án sáng tạo Video.

5. Hỗ trợ các vấn đề liên quan tới việc sáng tạo Video trên YouTube, sản phẩm, định hướng triển khai và bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube.


Đây cũng là cơ hội mới cho những nhà sản xuất nội dung Việt Nam thỏa sức sáng tạo, có nhiều cơ hội chia sẻ và sự kết nối bền vững trong một cộng đồng phát triển, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh để tạo ra lợi nhuận từ các sản phẩm video của chính mình.

Thông tin về METUB Network

Tên dự án: METUB Network

Hình thức hoạt động: Đối tác YouTube được Chứng nhận tại Việt Nam (YouTube Certified Partner)

Slogan hoạt động: Sống BẰNG Đam mê (Live By Passion)

Thông tin về dự án và cách thức tham gia mạng lưới đối tác của METUB, các bạn có thể truy cập vào website chính thức của METUB Network: www.metub.net.

Để biết thêm chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

Hà Thị Tú Phượng

Trưởng dự án (Project Manager)

Tên công ty: Công ty Truyền thông trực tuyến NETLINK

Trụ sở chính: Tầng 4, Star Tower, Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Văn phòng đại diện: 179 Lý Chính Thắng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: + (84) 168 899 3830

Email: phuong.ha@netlink.vn

Minh Hùng
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.01.2015
METUB NETWORK Video YouTube Netlink Online Communication Đối tác YouTube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo