Quảng cáo

Memphis quyết ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSV

Thứ ba, 15/09/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Memphis Depay cho biết anh sẽ thể hiện hành động của một cầu thủ chuyên nghiệp trong ngày trở lại đối địch với đội bóng cũ PSV Eindhoven.

>> LINK XEM TRỰC TIẾP PSV vs MU

>> LINK SOPCAST PSV vs MU

VIDEO: Màn ra mắt hoàn hảo của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

Memphis Depay gia nhập Man Utd trong phiên chợ hè vừa qua với mức phí khoảng 25 triệu bảng. Ngay thời điểm đầu mùa giải mới, tiền vệ này đã sớm đụng độ đội bóng cũ PSV ở trận mở màn vòng bảng Champions League 2015/16. Trận đấu diễn ra trên sân nhà của PSV vào rạng sáng ngày 16/9 (giờ Việt Nam) tới đây.

PSV vs MU, Memphis Depay, Memphis làm gì khi ghi bàn vào đội bóng cũ PSV, PSV Eindhoven, Man Utd, tin tức MU, doi hinh psv vs mu

Memphis Depay sớm đụng độ đội bóng cũ

Trước ngày trở lại Hà Lan, người hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng Memphis Depay sẽ bị 'cóng' khi đối đầu với các đồng đội cũ. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây tài năng 21 tuổi này tuyên bố anh sẽ thể hiện là một cầu thủ chuyên nghiệp trên sân vận động Philips.

Chia sẻ trước trận đấu, Memphis cho biết: "Tôi đã được hỏi khá nhiều về vấn đề này, đây chỉ là một trận đấu và bóng đá cần sự biểu lộ cảm xúc. Tôi chắc chắn sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới PSV. Tôi tôn trọng PSV, nhưng hiện tôi đang khoác áo Man Utd và cần thể hiện sự chuyên nghiệp.

Trận đấu này rất đặc biệt với cá nhân tôi, tôi đã gắn bó tại PSV 10 năm trước khi chuyển sang Man Utd. Tôi rất vui khi được gặp lại các đồng đội cũ, lần đầu tiên ra sân ở đây tôi còn rất trẻ. Tôi đã suy nghĩ nhiều về trận đấu với PSV tới, nhưng tôi tin mọi người tại Man Utd sẽ làm tốt công việc của mình".

Memphis Depay được đánh giá cao tại Hà Lan, nhưng tại Premier League môi trường khắc nhiệt hơn rất nhiều. Trong những trận đấu vừa qua khoác áo Man Utd, Memphis đã thể hiện khá tốt. Tại Premier League anh chưa ghi bàn, nhưng tại vòng play-off Champions League Memphis đã thể hiện sự khác biệt với 2 pha lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSV vs MU Memphis Depay Memphis làm gì khi ghi bàn vào đội bóng cũ PSV PSV Eindhoven Man Utd tin tức MU doi hinh psv vs mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT