Quảng cáo

Maradona mất người con thứ hai với bạn gái cũ Veronica

Thứ hai, 24/03/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Veronica Ojeda, bạn gái cũ của Diego Maradona vừa mới thông báo đã bị sảy thai đứa con thứ hai của ông ở tuần thứ 14.

 

Video bóng đá: Tình huống solo ghi bàn sánh với Maradona của cầu thủ U16

 

Hồi giữa tháng 2 vừa qua, trên chương trình Tele Show nhà báo Luis Ventura tiết lộ rằng Veronica Ojeda đang mang bầu đứa con thứ 2 với huyền thoại Diego Maradona. Không lâu sau đó, đích thân Veronica đã xác nhận thông tin này trong một buổi phỏng vấn rằng: “Vâng, tôi đang mang bầu và tất nhiên đó là giọt máu của Diego Maradona. Nếu ai đó không tin, tôi sẵn sàng xét nghiệm ADN”.

 

Diego Maradona, Veronica Ojeda, huyen thoai argentina, cau be vang, ngôi sao, cau be vang, video maradona, ban thang dep cua maradona, bạn gái maradona sảy thai

Veronica Ojeda sải thai đứa con thứ hai với Maradona

 

Thông tin trên đã được tiết lộ từ khá lâu, tuy nhiên cho tới hiện tại Maradona vẫn chưa có động thái gì bởi ông đang gặp rắc rối với bồ trẻ Rocio Oliva. Được biết, ‘Cậu bé vàng’ và Rocio vừa mới chia tay nhau bởi sự xuất hiện của người thứ 3 là thủ thành của Man United, David de Gea.

 

Mới đây, Veronica Ojeda tiếp tục chia sẻ thông tin gây sốc khi cho biết cô đã bị sảy thai cuối tuần vừa qua khi đang mang bầu ở tuần thứ 14. Mặc dù vậy, Veronica vẫn muốn chứng minh đứa con vừa mất là giọt máu của Maradona và đã nhờ tới luật sư Jorga Auriccio. Trên trang Ciudad, ông Jorga cho biết: “Tử cung của Veronica rất yếu. Tôi đã kiểm tra tình hình của cô ấy, Veronica chỉ mất thai. Bây giờ cô ấy cần được nghỉ ngơi sau sự việc đáng tiếc xảy ra”.

 

Được biết, song song với quá trình dẫn đến sảy thai Veronica Ojeda đã trải qua xét nghiệm ADN để xóa tan tất cả những nghi ngờ về cha của đứa trẻ cô đang mong đợi và kết quả là Diego Armando Maradona chính là cha của đứa bé.

 

Hiện tại cựu ngôi sao Diego Maradona vẫn đang im lặng trước thông tin Veronica Ojeda sảy thai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Maradona Veronica Ojeda huyen thoai argentina cau be vang ngôi sao cau be vang video maradona ban thang dep cua maradona bạn gái maradona sảy thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT