Quảng cáo

Man Utd đón thêm viện binh trở lại

Thứ tư, 06/01/2016 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho giai đoạn 2 mùa giải 2015/16, Man Utd quyết định gọi thêm viện binh trở lại.

VIDEO: 2 pha bóng đáng quên của Rooney ở trận gặp Chelsea

Cách đây không lâu Man Utd đã gọi tài năng trẻ Joel Castro Pereira, thủ thành 19 tuổi này vừa mới được cho CLB Rochdale mượn hồi tháng 11/2015 vừa qua. Trong thời gian tới, Man Utd sẽ nói lời chia tay hai thủ môn là Victor Valdes và Sam Johnstone, vì vậy họ buộc phải triệu tập trở lại Castro Pereira, nếu thi đấu tốt ở đội U21 tài năng trẻ này hoàn toàn có cơ hội được gọi lên đội 1.

Man Utd đón thêm viện binh, Will Keane, Man Utd, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Man Utd đón Will Keane trở lại

Sau Castro Pereira, mới đây Man Utd tiếp tục đón thêm sao trẻ Will Keane trở lại chuẩn bị cho giai đoạn 2 mùa bóng 2015/16. Hồi đầu năm 2015 Will Keane được cho CLB Preston North End mượn với bản thỏa thuận dài hạn, nhưng hiện tại Man Utd đang thiếu hụt nhân sự trên hàng công nên họ buộc phải gọi anh trở lại. Trong khoảng thời gian khoác áo Preston North End, Will Keane chơi không thực sự ấn tượng khi chỉ có 2 bàn sau 22 trận, thế nhưng sự trở lại của anh sẽ giúp HLV Van Gaal có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Cũng như Castro Pereira, tạm thời Will Keane sẽ phục vụ cho đội trẻ. Tuy nhiên, theo HLV Tommy Martin của đội U21 Man Utd thì tiền đạo 22 tuổi này sẽ sớm được triệu tập lên đội 1 giống như Andreas Pereira.

Will Keane là sản phẩm trưởng thành từ Học viện trẻ của Man Utd, năm 2011 anh được đôn lên đội 1 và sau đó liên tiếp chuyển sang Wigan, QPR và cả Sheffield Wednesday theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd đón thêm viện binh Will Keane Man Utd chuyển nhượng MU Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT