Quảng cáo

Man United đón người mới từ Atletico Madrid

Thứ tư, 31/08/2016 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Man Utd đã đạt thỏa thuận đưa Gerardo Guzman từ Atletico Madrid về Old Trafford, vị chuyên gia này đảm nhiệm vai trò đi săn tài năng cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Player Loading...

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 3 Ngoại hạng Anh

TTCN Hè 2016 còn chưa đầy 24 giờ nữa là khép lại, nhưng Man Utd đã sớm kết thúc kế hoạch mua sắm. HLV Jose Mourinho đang rất hài lòng với 4 tân binh Baily, Mkhitaryan, Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Quyết định không mua thêm cầu thủ trong Hè 2016, thế nhưng BLĐ Man Utd vẫn lên kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng bằng những chuyên gia. Mới đây nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận đưa chuyên gia Gerardo Guzman của Atletico Madrid về làm trinh sát viên.

Man Utd, Gerardo Guzman, Atletico Madrid, Quỷ đỏ thành Manchester, Man United đón người mới từ Atletico, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

HLV Mourinho có thêm sự trợ giúp của trinh sát viên Gerardo Guzman

Gerardo Guzman gia nhập Atletico Madrid vào năm 2009, kể từ khi ông tới đây sức mạnh của Los Rojiblancos đã gia tăng nhiều. Trong khoảng thời gian ông làm việc, Atletico Madrid đã giành 1 chức vô địch La Liga và 2 lần vào tới trận chung kết Champions League.

Được biết, Gerardo Guzman sẽ chính thức làm việc cho Man Utd từ tháng 9 tới, địa bàn trinh sát của Gerardo Guzman chính là Tây Ban Nha. Guzman đã có thời gian dài theo dõi bóng đá tại Tây Ban Nha, bởi vậy BLĐ Man Utd kỳ vọng ông sẽ giúp đội bóng mang về những cầu thủ đầy tiềm năng.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, theo báo chí Anh thì hiện tại có 5 cái tên đang chờ HLV Jose Mourinho phán quyết tương lai. Danh tính bao gồm Memphis Depay, Marcos Rojo, Matteo Darmian, Michael Carrick và Phil Jones. Tính tới hiện tại Rojo, Darmian, Carrick và Phil Jones đều chưa lần nào được HLV Mourinho trao cơ hội ra sân tại ngoại hạng Anh. Duy nhất chỉ có trường hợp của Memphis Depay, anh cũng mới 1 lần được trọng dụng và thi đấu vỏn vẹn 4 phút cuối trận ở cuộc đối đầu với Bournemouth.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT