Quảng cáo

Mạc Hồng Quân sắp kết hôn với Kỳ Hân

Thứ năm, 19/05/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong sáng nay 19/5, nhiều tờ báo uy tín đưa tin Mạc Hồng Quân chuẩn bị kết hôn với bạn gái người mẫu Kỳ Hân.

VIDEO: Mạc Hồng Quân thay đổi mạnh mẽ trong màu áo Than Quảng Ninh

Theo thông tin được đăng tải trên Zing, một người bạn thân thiết của Kỳ Hân tiết lộ người mẫu này cùng Mạc Hồng Quân đang chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà. Theo dự kiến, hôn lễ sẽ được tổ chức trong tháng 6 tới đây.

Mạc Hồng Quân, siêu mẫu Kỳ Hân, Than Quảng Ninh, Hồng Quân Kỳ Han, Hồng Quân sắp kết hôn với Kỳ Hân, V-League 2016

Hồng Quân và Kỳ Hân sắp kết hôn

Trước thông tin nêu trên, hai nhân vật chính là Kỳ Hân và tiền đạo Mạc Hồng Quân quyết định giữ kín, họ từ chối trả lời mọi câu hỏi có liên quan. Mọi người thân của cặp đôi này cũng đều giữ kín thông tin vì không muốn gây ồn ào dư luận.

Cách đây khoảng 1 tháng thông tin Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chuẩn bị tổ chức hôn lễ đã xuất hiện. Thời điểm đó, mọi đường liên hệ tới Kỳ Hân đều bị chặn, trong khi trao đổi với Hồng Quân thì anh từ không khẳng định và cũng chẳng phủ nhận tin đồn.

Kỳ Hân tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp, cô sinh năm 1995. Kỳ Hân và tiền đạo của Than Quảng Ninh mới công khai tình cảm từ đầu năm 2016, cặp đôi này đến với nhau đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Trước khi tới với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân liên tục gây sóng gió khi liên tục trải qua nhiều cuộc tình 'thoáng qua'. Về phía Kỳ Hân, cô luôn tin vào chuyện tình cảm của hai người và không muốn nhắc tới chuyện quá khứ của Hồng Quân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân siêu mẫu Kỳ Hân Than Quảng Ninh Hồng Quân Kỳ Han Hồng Quân sắp kết hôn với Kỳ Hân V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo