Quảng cáo

Mặc Barca, Carles Puyol nhất quyết rời Nou Camp

Thứ ba, 15/04/2014 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Carles Puyol lại một lần nữa khẳng định sẽ chia tay Nou Camp trong mùa hè này, bất chấp Barcelona đang gặp khó khăn bởi lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA.

 

Video bóng đá: Những pha cản phá xuất thần của Puyol

 

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Carles Puyol đã đưa ra quyết định hết sức bất ngờ khi mở cuộc họp báo ấn định ngày chia tay Barcelona. Theo đó, trung vệ đội trưởng này sẽ rời Nou Camp trong mùa hè này và lý do anh đưa ra là bởi thể lực không đảm bảo, cũng như những chấn thương liên miên khiến anh trở thành gánh nặng của đội bóng.

 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, BLĐ Barca đã lên kế hoạch tìm người thay thế trong mùa hè này. Đã có khá nhiều cái tên họ chú ý như Vergini (Estudiantes), Filipe Luis (Atlético Madrid), Doria (Botafogo) hay Subotic của Dortmund... Tuy nhiên, mọi dự định của đội bóng xứ Catalan sẽ bị đổ vỡ bởi lệnh cấm của FIFA và không kháng cáo thành công.

 

Carles Puyol, Nou Camp, Barcelona, FIFA, La Liga, puyol nhat quyet ra di, chuyen nhuong barca, barca bi cam chuyen nhuong, cam barca chuyen nhuong, puyol ra di, world cup 2014, sieu kinh dien, real vs barca, cup nha vua, kinh dien cup nha vua

Puyol nhất quyết chia tay Nou Camp trong mùa hè

 

Như đã biết, Barca đã nhận lệnh cấm chuyển nhượng trong vòng 14 tháng do vi phạm quy định về đăng ký cầu thủ quốc tế dưới 18 tuổi. Như vậy, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ không thể chiêu mộ được cầu thủ thay thế Puyol hay thủ môn Victor Valdes trong mùa hè này. Trước tình thế khó khăn, đã có nhiều tin đồn cho rằng Puyol sẽ nán lại Barca thêm 1 năm để giải cứu đội bóng.

 

Mới đây, đích thân Puyol một lần nữa lên tiếng khẳng định về tương lai của mình. Theo đó, anh từ chối ở lại Barca thêm 1 năm và nhất quyết ra đi trong mùa hè này.

 

“Tôi không thay đổi quyết định của tôi vào cuối mùa giải”, Puyol cho biết. “Tôi chỉ ở lại nếu có thể giúp ích cho đội bóng, nhưng đó là một điều rất khó khăn. Tôi không thể chấp nhận ở lại thêm 1 năm nữa. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì về tương lai, mọi người sẽ thấy khi mùa giải kết thúc”.

 

Bên cạnh đó, Puyol cũng lên tiếng bảo vệ Messi - người đang bị chỉ trích sau trận thua 0-1 của Barca trước Granada khi bị cho là đang cố tình giữ sức cho World Cup 2014: “Có một cầu thủ mà bạn không nên nghi ngờ, đó là Messi. Cậu ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều và mọi người sẽ không quên Messi.

 

Chúng tôi rất cảm kích với những gì Messi đã làm cho CLB. Chúng tôi là một đội bóng và tất nhiên không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Carles Puyol Nou Camp Barcelona FIFA La Liga puyol nhat quyet ra di chuyen nhuong barca barca bi cam chuyen nhuong cam barca chuyen nhuong puyol ra di
Xem thêm
TIN NỔI BẬT