Quảng cáo

Lyon thu khoản tiền đậm nhờ Man Utd

Thứ ba, 01/09/2015 15:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí quốc tế đưa tin, CLB Lyon sẽ được hưởng 9 triệu bảng nếu Man Utd chiêu mộ thành công Anthony Martial từ Monaco.

VIDEO: Anthony Martial- Mụ tiêu 50 triệu euro trong tầm ngắm Man Utd

Man Utd đang hoạt động rất tích cực trong những ngày cuối TTCN hè 2015. Cái tên đang tiến gần nhất tới Old Trafford hiện tại đó là Anthony Martial, tài năng trẻ người Pháp hiện đang thuộc biên chế AS Monaco. Như báo chí đưa tin, đội bóng Công quốc đã đồng ý bán Martial cho Quỷ đỏ với mức phí 36 triệu bảng. Ngoài ra, Man Utd phải chi thêm 22 triệu bảng nữa cho Monaco trong trường hợp Martial đoạt danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.

Chuyển nhượng MU, Lyon, Man Utd, Anthony Martial, Monaco, chuyen nhuong mua he, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Anthony Martial

Trong một diễn biến mới đây nhất, Anthony Martial đã di chuyển tới Manchester để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế. Theo đó, thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất trước khi TTCN đóng cửa vào cuối ngày 1/9.

Khi Man Utd chiêu mộ thành công Anthony Martial, CLB Lyon sẽ được hưởng số tiền khoảng 9 triệu bảng. Theo tờ L’Equipes (Pháp), khi Lyon bán Martial cho Monaco trong năm 2013, Lyon đã khéo léo đính kèm thêm điều khoản được hưởng 25% phí chuyển nhượng khi đội bóng Công quốc bán cầu thủ này.

Anthony Martial được giới chuyên môn đánh giá cao, anh được mệnh danh là 'Henry mới'. Cựu hậu vệ M.U, Phil Neville nhận định về Martial rằng: "Anthony Martial là cầu thủ mạnh mẽ và tốc độ. Cậu ấy là tiền đạo có đủ tố chất mà đội bóng đang tìm kiếm khi có thể chơi như một tiền đạo cánh hoặc trung phong".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT