Quảng cáo

Luis Suarez vẫn ‘nhì nhằng’ về tương lai

Thứ bảy, 08/03/2014 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Suarez đã khẳng định tương lai tại Liverpool dù họ có được vé dự Champions League mùa tới hay không, nhưng mới đây anh lại bóng gió khả năng chuyển sang Serie A.

 

Video: Tổng hợp bàn thắng đẹp của Suarez 2013

 

Luis Suarez luôn là cái tên ‘hot’ trên TTCN kể từ mùa hè năm ngoái, anh là mục tiêu săn đón hàng đầu của nhiều đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea hay Real Madrid... Nhưng đã hai phiên chợ hè và đông đi qua tiền đạo người Uruguay hiện vẫn đang gắn bó với Liverpool, để khẳng định tương lai của mình tại Anfield và dập tắt mọi hy vọng của các đội bóng đang chú ý Suarez đã chính thức lên tiếng.

 

Luis Suarez, Liverpool, Champions League, Serie A, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong liverpool, suarez cam ket tuong lai, Suarez ra di, Suarez roi liverpool

Suarez bóng gió khả năng tới Serie A trong tương lai

 

Trên tờ FourFourTwo, chân sút 27 tuổi chia sẻ: “Tôi ký hợp đồng mới với Liverpool vì cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng ở đây. Quyết định của tôi không phụ thuộc vào khả năng giành quyền dự Champions League của đội bóng”. Với những phát biểu trên, có thể nói Suarez đã cam kết tương lai tại Liverpool.

 

Tuy nhiên, mới đây trên tờ Gazzetta dello Sport  anh lại có phát biểu trái ngược lại những gì đã nói trước đấy. Theo đó, rất có thể anh sẽ chuyển sang khoác áo một CLB tại Serie A.

 

“Hai năm trước tôi đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng ở Serie A”, Suarez cho biết. “Tôi sẽ không tiết lộ tên đội bóng, nhưng nó đã khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định ở lại Liverpool. Trong tương lai, bạn không thể biết trước được điều gì. Hiện tại tôi đang hạnh phúc tại Liverpool, nhưng có thể tôi sẽ tới Serie A một ngày nào đó. Tại Italia đã có khá nhiều cầu thủ gặt hái được thành công”.

 

Rõ rằng những phát biểu của Luis Suarez đang ‘đá’ nhau và điều này khiến BLĐ Liverpool phải thận trọng hơn tới việc giữ chân anh trong mùa hè. Hiện tại, tiền đạo người Uruguay đã có 24 pha lập công cho The Kop và 19 đường kiến tạo thành bàn sau 23 lần ra sân tại Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Liverpool Champions League Serie A Ngoại hạng Anh chuyen nhuong liverpool suarez cam ket tuong lai Suarez ra di Suarez roi liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT