Quảng cáo

Lộ tân binh đầu tiên Tuchel đưa về MU khi thay Ten Hag

Thứ tư, 09/10/2024 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag vẫn đang tại vị và Thomas Tuchel chưa phải là huấn luyện viên của Man Utd, nhưng tờ TEAMtalk đã hé lộ về danh tính tân binh đầu tiên ông sẽ đưa về Old Trafford nếu được bổ nhiệm vào vị trí ghế nóng của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Thomas Tuchel được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên của Manchester United, ông đã liên lạc trực tiếp với hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona với mong muốn biến anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của mình trong trường hợp được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Theo TEAMtalk, sự ngưỡng mộ của Tuchel dành cho Araujo là rất rõ ràng, nếu được bổ nhiệm ông sẽ nhanh chóng hành động để đưa hậu vệ này về câu lạc bộ. Trước đó, khi còn dẫn dắt Bayern Munich, Tuchel cũng từng bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Araujo, điều này cho thấy hậu vệ của Barca luôn nằm trong tầm ngắm của ông.

araujo-1728457259.jpg
Thomas Tuchel được cho là rất ngưỡng mộ Araujo của Barca. Ảnh: Getty

Thông tin Tuchel muốn đưa Araujo về MU xuất hiện trong bối cảnh Erik Ten Hag, huấn luyện viên hiện tại của Man United đang phải đối mặt với áp lực sa thải sau chuỗi kết quả không tốt. Với tình hình hiện tại, nếu Ten Hag không thể cải thiện thành tích của Manchester United, việc Tuchel trở lại Anh và mang theo Araujo là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra.

Manchester United đã có một giai đoạn thi đấu khó khăn, chỉ thắng một trận trong sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường, và đó lại là chiến thắng trước Barnsley, đội bóng đang thi đấu ở League One. Vì vậy, tương lai của Ten Hag trở nên không chắc chắn. Trong cuộc họp lãnh đạo mới nhất, MU chưa quyết định tương lai của Ten Hag, nhưng không ngoại trừ ông bị sa thải trong thời gian tới nếu phong độ của Quỷ đỏ không được cải thiện. Theo TEAMtalk, Tuchel và Graham Potter là hai cái tên mà ban lãnh đạo MU đang cân nhắc.

Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng, nhà báo Fabrizio Romano cũng xác nhận rằng Tuchel là một trong những ứng cử viên được lãnh đạo MU đánh giá cao. Ông tiết lộ trên kênh YouTube của mình: “Vào mùa hè vừa qua, MU đã thảo luận về hợp đồng với Erik Ten Hag, nhưng Tuchel vẫn là một lựa chọn khả thi và luôn được đánh giá cao”. Romano cũng khẳng định, lãnh đạo MU mới chỉ chuẩn bị danh sách ứng viên, họ chưa liên hệ với bất kỳ cái tên nào nhằm tôn trọng hợp đồng với Ten Hag.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm