Quảng cáo

Liverpool phê duyệt, Barca sắp có sao xịn với giá khó tin

Thứ tư, 11/10/2017 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những thông tin mới nhất từ xứ Sương mù cho biết, BLĐ Liverpool đã đồng ý để Coutinho ra đi và Barca cũng đã sẵn sàng bỏ ra số tiền cực lớn để đưa cầu thủ này về Nou Camp.

Philippe Coutinho - Mục tiêu 100 triệu euro của Barca

Philippe Coutinho đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Barca, trong phiên chợ hè vừa qua, đội chủ sân Nou Camp đã 3 lần hỏi mua ngôi sao Liverpool nhưng đều bị từ chối. Được biết, Barca đã 3 lần nâng mức giá và có thời điểm lên đến 120 triệu bảng Anh.

Liverpool đã giữ thành công Coutinho trong phiên chợ hè, thế nhưng bản thân cầu thủ này vẫn hướng về Barca, chính bởi vậy mới đây anh được lãnh đạo đội bóng 'mở đường' ra đi.

Coutinho đang là mục tiêu hàng đầu của Barca

Cụ thể tờ Mirror cho biết, Liverpool đã đồng ý để Coutinho ra đi ngay trong phiên chợ tháng 1/2018. Tất nhiên Liverpool cũng ra điều kiện trong thương vụ này, đáng chú ý là vấn đề kinh tế, họ chỉ chấp nhận khi cảm thấy mức đề nghị hợp lý.

Với thông tin trên, chắc chắn Barca sẽ vui mừng bởi họ vẫn đang theo dõi sát sao Coutinho. 3 lần nâng giá hỏi mua nhưng đều bị từ chối, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và không ngại chi ra khoản tiền lớn để thuyết phục The Kop nhả người. Dự kiến số tiền đó không dưới 120 triệu bảng.

Sở dĩ Barca có thể tự tin chi đậm là bởi họ vừa thu về khoản tiền lớn bán Neymar cho PSG, thương vụ này đã mang về cho đội chủ sân Nou Camp 222 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Liverpool Coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT