Quảng cáo

Liverpool đạt thỏa thuận mua sao trẻ Serbia

Thứ hai, 21/12/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Liverpool Elcho, đội chủ sân Anfield đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Marko Grujic với giá 5 triệu bảng.

VIDEO: Trọng tài NHA bẻ còi như V-League ở trận Liverpool - West Brom

Theo nguồn tin trên, Marko Grujic đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool. Để có được tiền vệ 19 tuổi này, The Kop phải chi ra mức phí 5 triệu bảng cho CLB Red Star Belgrade. Theo dự kiến, trong tuần này tuyển thủ U21 Serbia sẽ chính thức đáp chuyến bay tới Liverpool để kiểm tra y tế trước khi ký kết hợp đồng.

Liverpool đạt thỏa thuận mua sao trẻ Serbia, Marko Grujic, Liverpool, chuyen nhuong liverpool, The Kop, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Liverpool đạt thỏa thuận mua sao trẻ Serbia

Ngay sau khi ký hợp đồng với Liverpool, tiền vệ Marko Grujic sẽ ở lại Red Serbia Belgrade theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Trong thỏa thuận cho mượn ngược lại Grujic, Liverpool sẽ nhận về 730 nghìn bảng.

Ông Lan Ayre, Giám đốc điều hành của Liverpool đã đáp chuyến bay tới Belgrade để đàm phán với CLB Red Star. Về cơ bản đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản nêu trên, nếu không có gì thay đổi tài năng 19 tuổi sẽ chính thức là người của The Kop ngay trong tuần này.

Marko Grujic trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Red Star, anh được ký hợp đồng chuyên nghiệp trong năm 2013. Ở cấp độ quốc gia, Marko Grujic liên tục khoác áo các đội trẻ Serbia và hiện đang là thành viên của đội U21 Serbia.

Với tài năng nổi trội của mình, Marko Grujic còn thu hút được sự quan tâm từ các tuyển trạch viên CLB Inter Milan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Marko Grujic Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT