Quảng cáo

Lionel Messi văng tục khi nhắc tới 1 CLB

Thứ ba, 08/10/2024 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Một đội bóng khi nhắc đến đã khiến Lionel Messi văng tục, đáng chú ý khi đó là nơi anh đã từng thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã trải qua hai mùa giải tại PSG sau khi rời Barcelona vào năm 2021, nhưng siêu sao người Argentina này đã thừa nhận rằng thời gian của anh ở thủ đô nước Pháp không hề dễ chịu. Trong quãng thời gian thi đấu cho PSG, Messi đã có cơ hội sát cánh cùng các ngôi sao hàng đầu như Kylian Mbappe, Sergio Ramos và người đồng đội cũ tại Barcelona - Neymar. Tuy nhiên, mặc dù đội hình toàn sao và những kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, anh vẫn không tìm thấy niềm vui ở đây.

Brecht Dejaegere, một cầu thủ đã đối đầu với Messi cả ở giải Ligue 1 (Pháp) và MLS (Mỹ), đã tiết lộ về những lần trò chuyện cá nhân với Messi trên sân đấu. Dejaegere từng đối đầu Messi khi anh thi đấu cho Toulouse khi cả hai còn thi đấu tại Pháp, họ lại có dịp gặp nhau khi Inter Miami của Messi đối đầu với Charlotte của Dejaegere vào năm 2023.

messi-1728393397.jpg
Messi nói tục khi nhắc tới PSG. Ảnh: Getty

Dejaegere chia sẻ rằng sau trận một đấu ở MLS, anh đã tiếp cận Messi và hỏi về trải nghiệm của anh ở Mỹ so với thời gian ở Pháp như thế nào. Dejaegere kể: "Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, tôi hỏi Messi rằng anh ấy thấy thi đấu cho Inter Miami có thoải mái hơn so với ở Pháp không. Anh ấy khá ngạc nhiên khi tôi nhắc lại thời gian trước đây tôi từng đối đầu với anh ấy khi còn chơi cho Toulouse tại Parc des Princes. Dù anh ấy không nhớ tôi, nhưng đó vẫn là một giấc mơ trở thành sự thật với tôi, vì Messi luôn là cầu thủ tôi yêu thích nhất!"

Dejaegere nói sau đó Messi tiết lộ cảm nhận của mình về quãng thời gian ở PSG, gọi đó là 's***' và thừa nhận rằng anh đã cảm thấy thất vọng: "Được gặp Messi là một khoảnh khắc phấn khích đối với tôi. Messi nói rằng, đối với anh ấy, PSG là 'la merda'. Đúng vậy, chết tiệt, anh ấy đã phá lên cười khi nói điều đó. Dù người Paris ban đầu chào đón anh ấy rất nồng nhiệt, nhưng mọi thứ đã thay đổi sau thất bại tại Champions League. Anh ấy bắt đầu bị huýt sáo trong các trận đấu, anh ấy đã quá chán nản với điều đó".

charlotte-1728393500.jpg
Charlotte tiết lộ về cuộc nói chuyện ngắn ngủi với Lionel Messi. Ảnh: Getty

Người hâm mộ PSG từng tin rằng sự có mặt của Messi sẽ là yếu tố quyết định giúp đội bóng tiến xa hơn ở Champions League, đặc biệt khi đội hình của họ có nhiều ngôi sao như Mbappe, Neymar, Ramos, cùng với những cầu thủ trụ cột khác như đội trưởng Marquinhos, Marco Verratti và Angel Di Maria. Tuy nhiên, sự thật lại không như mong đợi, điều này đã khiến Messi cảm thấy thất vọng với trải nghiệm của mình tại PSG.

Trong suốt thời gian thi đấu cho PSG, Messi đã giành hai danh hiệu Ligue 1 và Trophee des Champions. Tuy nhiên, đội bóng chỉ lọt vào vòng 16 đội Champions League hai lần, không đạt được kỳ vọng ban đầu khi đội bóng nước Pháp chiêu mộ Messi.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm