Quảng cáo

Lionel Messi tiết lộ bất ngờ về tương lai

Thứ tư, 25/05/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi từng thổ lộ mong muốn được kết thúc sự nghiệp tại Barca, nhưng mới đây siêu sao người Argentina lại chia sẻ bất ngờ về tương lai của mình.

VIDEO: Top 10 pha làm bàn của Messi ở La Liga 2015-16

Trong nhiều kỳ chuyển nhượng gần đây tương lai của Messi liên tục là tâm điểm trên TTCN. Sau nhiều sóng gió, hiện tại siêu sao người Argentina vẫn đang sinh sống và làm việc tại Barcelona. Trước những lời đồn đoán về tương lai của mình, Lionel Messi từng không ít lần khẳng định mong muốn được kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số tại Nou Camp.

Lionel Messi, Barca, Argentina, tin tức barca, tin tức messi, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, Messi tiết lộ bất ngờ về tương lai

Messi muốn trở lại Argentina chơi bóng trong tương lai

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với Sports Illustrated mới đây Lionel Messi lại có phát biểu gây sốc. Tuyển thủ người Argentina cho biết, anh muốn được trở lại quê nhà thi đấu trước khi 'treo giày'.

"Tôi lớn lên tại Barca và đang có cuộc sống tốt đẹp tại đây. Tôi đang có tất cả những gì tốt đẹp nhất, thế nhưng tôi muốn một ngày nào đó sẽ trở lại Argentina chơi bóng", Messi chia sẻ. "Thật không dễ dàng khi rời quê hương từ nhỏ, đó là một khó khăn lớn khi phải rời xa gia đình, rời xa bạn bè. Khi tới một đất nước mới tôi chẳng có gì, mọi thứ đều bắt đầu từ con số 0. Chính bởi vậy, tôi muốn trở về thưởng thức cuộc sống tại Rosario, nơi nhiều người thân của tôi đang ở đó".

Tại Barcelona, Lionel Messi đã giành vô số các danh hiệu lớn nhỏ cả cá nhân và tập thể. Tuy nhiên, trên ĐT Argentina anh chưa được chạm tay vào danh hiệu lớn nào. Sắp tới Messi sẽ cùng ĐTQG thi đấu tại Copa America 2016. Nói về giải đấu này, Messi cho biết: "Chúng tôi sẽ nắm lấy cơ hội, đây là giải đấu thực sự quan trọng với Argentina. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vì chức vô địch."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barca Argentina tin tức barca tin tức messi chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT