Quảng cáo

Lionel Messi được ủng hộ chia tay ĐT Argentina

Thứ sáu, 22/07/2016 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi rất nhiều người mong đợi Lionel Messi rút lại lời nói và trở lại ĐT Argentina thì Luis Enrique, thầy của tiền đạo này ở Barcelona lại ủng hộ anh giã từ sự nghiệp quốc tế.

Messi, Payet và 10 pha sút phạt thần sầu mùa giải 2015/16

Sau thất bại ở trận chung kết Copa America 2016 giữa Chile và Argentina, Lionel Messi đã gây sốc khi tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Rất nhiều những nhân vật đình đám đã lên tiếng, trong đó có cả chính quyền và Tổng thống Argentina cũng kêu gọi Lionel Messi rút lại lời nói của mình.

Thời gian qua, có nhiều thông tin xuất hiện cho rằng Lionel Messi sẽ trở lại ĐTQG, nhưng chỉ khi chiến dịch vòng loại World Cup 2018 tái khởi tranh vào cuối năm nay.

Lionel Messi, ĐT Argentina, Luis Enrique, Barcelona, chuyển nhượng Barca, tin tức Barca, Messi trở lại ĐT Argentina, Messi chia tay ĐTQG

HLV Enrique ủng hộ Messi chia tay ĐT Argentina

Trong khi nhiều người đang mong đợi sự trở lại của Lionel Messi thì ông Luis Enrique, thầy của siêu sao người Argentina tại Barcelona lại ủng hộ anh giải nghệ. Trong một phát biểu gần đây, HLV Enrique cho biết: "Với tư cách là HLV trưởng của Barcelona, tôi cho rằng việc Messi chia tay ĐT Argentina là điều không tệ. Nó đồng nghĩa với việc Messi thi đấu nhiều trận hơn tại Barca, giảm quãng đường di chuyển hàng năm xuống rất nhiều.

Tôi không nói chuyện Messi chia tay ĐTQG là hoàn hảo, nhưng cậu ấy sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi bởi quyết định đó. Là một fan bóng đó tôi ủng hộ Messi trở lại, nhưng với tư cách là HLV trưởng Barca thì khác."

Ở trận chung kết Copa America 2016 Messi là một trong những nguyên nhân chính khiến ĐT Argentina thất bại, anh là người thực hiện không thành công quả penalty đầu tiên trong loạt sút luân lưu. Đó là cú sốc lớn với Messi, nhưng HLV Enrique tin rằng khi trở lại Barca anh sẽ thể hiện tốt hơn.

 

"Messi sẽ trở lại với sức mạnh vốn có, tinh thần tuyệt vời giúp cậu ấy tiếp tục chơi bóng đá. Messi đã có kỳ nghỉ dài sau Copa Argentina, tôi không có nghi ngờ gì khi cậu ấy trở lại", HLV Luis Enrique chia sẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi ĐT Argentina Luis Enrique Barcelona chuyển nhượng Barca tin tức Barca Messi trở lại ĐT Argentina Messi chia tay ĐTQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo