Quảng cáo

[HD] Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

Thứ ba, 14/08/2018 11:20 AM (GMT+7)

Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Pakistan sẽ được Thể thao 247 cập nhật lúc 16h00 ngày 14/8, trận đấu thuộc bảng D Asiad 2018. Mục tiêu của Olympic Việt Nam ở trận đấu này là giành 3 điểm, liệu thầy trò HLV Park Hang Seo có thể vượt qua Olympic Pakistan?

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Pakistan bạn đã biết xem trực tiếp ở đâu? Vì lý do bản quyền Asiad đã khiến NHM bóng đá Việt Nam rất khó khăn trong việc theo dõi ĐT chúng ta thi đấu. Thể Thao 247 sẽ cập nhật link xem quốc tế cho quý độc giả vào lúc 16h chiều này để cổ vũ cho ĐT Việt Nam dành chiến thắng.

link xem truc tiep U23 Viet Nam vs U23 Pakistan | Asiad 2018

Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam đấu Olympic Pakistan

Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan

Do các đài truyền hình Việt Nam không mua được bản quyền Asiad 2018, bởi vậy trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan sẽ không được tường thuật trực tiếp trên các đài tuyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, NHM Việt Nam vẫn có thể theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trên nền tảng internet. Link xem Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan sẽ được Thể thao 247 cập nhật liên tục trên bài viết này!

Olympic Việt Nam cẩn thận trước Olympic Pakistan

Olympic Pakistan bị cấm hoạt động bóng đá quốc tế vài năm gần đây, thế nhưng không vì vậy mà sức mạnh của họ bị suy giảm đi nhiều. Trong quá khứ Olympic Pakistan từng 3 lần dự ASIAD (2002, 2006, 2014), trong đó họ chưa từng vượt qua vòng bảng. Trong tổng số 8 trận thi đấu tất cả, Pakistan để thua 7 và hòa 1. Họ ghi được 2 bàn và để lọt lưới tới 23 lần.

Đáng chú ý, ngay khi mãn án phạt cấm thi đấu quốc tế Olympic Pakistan lập tức có những trận đấu giao hữu chất lượng. Chuẩn bị cho Asiad 2018, Olympic Pakistan đã có 4 trận đấu thử nghiệm, trong đó họ thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận.

Với sức mạnh tiềm ẩn, sở hữu lợi thế về mặt thể hình, Olympic Việt Nam phải cẩn trọng trước Olympic Pakistan.

>>> Chó tiên tri Hulk báo tin cực vui cho Olympic Việt Nam

Olympic Việt Nam liên tục gặp bất lợi trước trận gặp Pakistan

Trước thềm trận đấu với O.Pakistan, Olympic Việt Nam liên tục gặp bất lợi khi không có sân bãi tập luyện. Cho tới chiều 13/8, thầy trò HLV Park Hang Seo mới có buổi tập tử tế đầu tiên nhưng cũng chỉ trên sân cỏ nhân tạo.

Về sân cỏ tự nhiên do ban tổ chức Asiad 2018 bố trí cho Olympic Việt Nam, khoảng cách gần 50km khiến HLV Park Hang Seo lo lắng. Đặc biệt là vấn đề giao thông tại Indonesia, nếu đến sân tập này chúng ta mất khoảng 3 giờ đồng hồ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan