Quảng cáo

Link xem trực tiếp Liverpool vs Plymouth, 20h30 ngày 8/1

Chủ nhật, 08/01/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Liverpool vs Plymouth Argyle lúc 20h30 ngày 8/1, trận đấu thuộc khuôn khổ FA Cup.

>>> Link xem trực tiếp Liverpool vs Plymouth Argyle

Đội hình ra sân:

Liverpool: 1 Loris Karius 12 Joseph Gomez 18 Alberto Moreno 35 Kevin Stewart 21 Lucas 66 Trent Alexander-Arnold 23 Emre Can 53 Ovie Ejaria 27 Divock Origi 58 Ben Woodburn 54 Sheyi Ojo.

Plymouth: 23 Luke McCormick 15 Sonny Bradley 4 Yann Songo'o 16 Ben Purrington 2 Gary Miller 10 Graham Carey 24 David Fox 18 Oscar Threlkeld 26 Paul Arnold Garita 8 Jordan Slew 14 Jake Jervis

Link xem trực tiếp Liverpool vs Plymouth Argyle

Chuyên gia nhận định

Liverpool đã bất bại trong 7 trận đấu ở vòng 3 của FA Cup và đã đánh bại những đối thủ ở giải đấu thấp hơn 4 lần trong những năm đó. Năm ngoái, Liverpool phải cần đến trận đá lại mới có thể vượt qua được Exeter ở vòng 3. Plymouth đang đứng thứ hai tại League Two và đã giành được 10 chiến thắng trong 16 trận sân khách ở mùa giải này (thua 6 trận còn lại). Với việc Liverpool sẽ tung ra sân những cầu thủ trẻ, đội khách có một cơ hội để gây khó dễ nhưng rất khó để họ có thể giành được dù chỉ là 1 điểm trên sân Anfield vào Chủ Nhật. Jurgen Klopp và các học trò đã bất bại trên sân nhà mùa này và đã giành được 9 trận thắng sau 11 trận đấu tại Anfield. Thành tích đó có thể được nối dài khi họ tiếp Plymouth vào cuối tuần này. Đây cũng là nhận định của các chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá chính xác.

Thông tin xung quanh

- Liverpool ghi ít nhất 2 bàn ở 7 trong 8 trận tại Anfield gần nhất

- Liverpool thắng 4 trong 5 trận gần đây nhất

- Plymouth thắng 4 trong 6 trận gần nhất

- Liverpool đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp tại Anfield

- Liverpool giữ thành tích bất bại tất cả các trận sân nhà từ đầu mùa.

- Plymouth Argyle là đội mạnh thuộc về giải League Two – Anh, và đội bóng hiện đứng nhì bảng.

- Trận đọ sức với Sunderland vừa qua có nhiều bàn thắng, nhưng cuối Liverpool chỉ có thể kiếm được 1 điểm từ tay Sunderland.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Karius; Moreno, Gomez, Lovren, Alexander-Arnold, Leiva, Stewart, Ejaria, Woodburn, Ojo, Origi.

Plymouth Argyle: McCormick, Miller, Songo’o, Bradley, Threlkeld, Smith, Fox, Jervis, Carey, Donaldson, Slew.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Plymouth link xem Liverpool vs Plymouth link xem truc tiep Liverpool vs Plymouth link Liverpool vs Plymouth cap nhat link xem Liverpool vs Plymouth truc tiep Liverpool vs Plymouth
Xem thêm
TIN NỔI BẬT