Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 37 La Liga: Cuộc đua giữa Barca và Real

Thứ năm, 11/05/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - La Liga đang bước vào những trận đấu cuối cùng, nhưng đến lúc này Barca và Real Madrid vẫn đang bằng điểm nhau trong cuộc đô vô địch.

Lịch thi đấu vòng 37 La Liga

Tại La Liga, lúc này cuộc đua vô địch chỉ còn là màn tranh đấu giữa Barca và Real Madrid. Sau loạt trận vòng 36, Barca và Real Madrid tiếp tục bám sát nhau khi cùng sở hữu 84 điểm. Barca đang dẫn đầu do hơn về chỉ số phụ, thế nhưng Real Madrid có lợi thế khi thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận.

Cuộc đua vô địch La Liga chỉ còn Barca và Real

Tại vòng 37 la Liga diễn ra cuối tuần này, Barca nhiều khả năng tiếp tục dẫn ngôi đầu khi đối thủ chỉ là Las Palmas. Lúc này Barca không phải căng mình đá C1, bởi vậy việc giành trọn 3 điểm trước đối thủ không còn mục tiêu phấn đấu chẳng phải là điều khó khăn.

Real Madrid gặp bất lợi hơn khi đối đầu với Sevilla, hiện đối thủ của thầy trò HLV Zidane chưa chắc vị trí trong top 4 nên họ sẽ thi đấu với quyết tâm cao. Thống kê cũng cho thấy Sevilla không phải dễ dàng bị đánh bại, trong 2 lần gặp nhau gần đây họ cầm hòa Real Madrid 1 trận và thắng 1 trận tại lượt đi La Liga.

Ở top cuối lúc này Granada và Osasuna đã chính thức rớt hạng, chỉ Sporting Gijon là còn cơ hội mong manh cạnh tranh với Betis và Leganes. Cuối tuần này Sporting Gijon đối đầu với Athletic Bilbao, rất khó để họ có điểm bởi đối thủ đang quyết tâm chiến thắng để bảo vệ vị trí top 6.

Lịch thi đấu vòng 37 La Liga


BXH La Liga


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Lịch thi đấu La Liga tin tức La Liga vòng 37 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT