Quảng cáo

Công Vinh ca ngợi và cảnh báo ĐT Futsal Việt Nam

Thứ hai, 12/09/2016 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những lời ca ngợi dành cho ĐT Futsal Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh cũng lên tiếng cho rằng đoàn quân của HLV Bruno Garcia cần phải hết sức cảnh giác trước các đối thủ sắp tới.

Player Loading...

Minh Trí - cầu thủ đầu tiên lập hattrick tại VCK World Cup Futsal 2016

Trái với những nhận định trước thềm World Cup Futsal 2016, ĐT Futsal Việt Nam đã thể hiện rất xuất sắc khi đánh bại Guetemala với tỉ số 4-2 ở trận đầu ra quân. Người hùng của trận đấu chính là Minh Trí, anh đã đóng góp cú hattrick. Một pha lập công còn lại của tuyển Futsal Việt Nam thuộc về Văn Vũ.

Chiến thắng của ĐT Futsal Việt Nam đã làm nức lòng bao trái tim người hâm mộ, báo chí quốc tế cũng không tiếc lời ca ngợi thành tích của thầy trò HLV Bruno Garcia. Tại V-League, tiền đạo Lê Công Vinh của B.Bình Dưỡng cũng đã dành những lời 'có cánh' cho ĐT Futsal Việt Nam.

ĐT Futsal Việt Nam, Lê Công Vinh, Lê Công Vinh cảnh báo ĐT Futsal Việt Nam, HLV Bruno Garcia, World Cup Futsal 2016, tin tức Futsal Việt Nam

Lê Công Vinh tự hào trước chiến tích của ĐT Futsal Việt Nam

Tiền đạo của B.Bình Dương cho rằng, sau trận thắng nêu trên bạn bè thế giới sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn. Để ĐT Futsal Việt Nam gặt hái được thành công này, Công Vinh cho rằng đó là nhờ tâm huyết của bầu Tú, LĐBĐ Việt Nam tạo điều kiện và đồng thời là sự nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Bruno Garcia. Bởi vậy, chúng ta cần phải tự hào trước chiến tích của ĐT Futsal Việt Nam.

ĐT Futsal Việt Nam đang ngất ngây trong chiến thắng đầu tiên, Lê Công Vinh không quên cảnh báo đoàn quân của HLV Bruno Garcia. "Chúng ta rơi vào bảng đấu rất khó khi có Italia, một trong những đội bóng hàng đầu của Futsal thế giới hiện tại. Và sau chiến thắng trước Guatemala, các đối thủ chắc chắn sẽ cảnh giác và nghiên cứu lối chơi của ĐT Futsal Việt Nam. Do vậy, các trận đấu tới sẽ rất khó khăn cho ĐT Futsal Việt Nam", trích trên Webthethao.vn.

Cùng chung quan điểm với Lê Công Vinh, ông Trần Anh Tú cũng cho rằng các cầu thủ cần phải tập trung cao độ trong thời gian tới, đặc biệt là hai trận còn lại với Paraguay và Italia. "Chiến thắng này vô cùng quan trọng, nhưng rõ ràng các cầu thủ cần phải tập trung cao độ cho 2 trận đấu còn lại với Paraguay và Italia, hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn vì họ đều được đánh giá cao hơn rất nhiều. Rõ ràng, ít nhiều chúng ta đang có những cơ hội vào vòng trong. Vì thế, tự tin là điều cần thiết, nhưng mong cầu thủ giữ được đôi chân trên mặt đất".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam Lê Công Vinh Lê Công Vinh cảnh báo ĐT Futsal Việt Nam HLV Bruno Garcia World Cup Futsal 2016 tin tức Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT