Quảng cáo

Lãnh đạo HAGL kinh ngạc trước tin Thanh Hậu dự World Cup

Thứ năm, 18/05/2017 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi hay tin Phan Thanh Hậu được đăng ký vào đội U20 Việt Nam dự World Cup 2017, lãnh đạo CLB HAGL vẫn tỏ ra ngờ vực không tin.

Player Loading...
VIDEO: Bài tập với tốc độ 'kinh dị' của U20 Việt Nam

Do dính chấn thương, Phan Thanh Hậu chỉ được HLV Hoàng Anh Tuấn điền tên trong danh sách 2 cầu thủ dự bị của tuyển U20 Việt Nam sang Hàn Quốc. Hồi đầu tuần, đích thân nhà cầm quân người Khánh Hòa còn tỏ ra thất vọng về chấn thương của Thanh Hậu, ông nói: "Không kịp nữa rồi, vết thương của Thanh Hậu không có gì tiến triển như khi còn ở Việt Nam. Đến thời điểm này cậu ta vẫn chưa có thể tiếp xúc với bóng nên gần như không còn cơ hội dự World Cup".

Hồi phục thần tốc, Thanh Hậu được điền tên trong đội hình U20 VN dự World Cup

Thế nhưng chỉ sau đó 2 ngày, chấn thương của Thanh Hậu đã có sự chuyển biến thần tốc. Ở buổi tập diễn ra sáng qua 17/5, Thanh Hậu vượt qua mọi bài test của chuyên gia thể lực Martin Forkel. Ngoài ra, Thanh Hậu cũng thể hiện tốt ở bài tập chia đôi đội hình thi đấu đối kháng.

Đánh giá cao ý chí phấn đấu của Thanh Hậu và chứng kiến sự hồi phục thần kỳ của anh, chiều qua HLV Hoàng Anh Tuấn đã lựa chọn cầu thủ HAGL dự U20 World Cup 2017 thay Văn Tới bị chấn thương. Văn Tới không may mắn gặp phải chấn thương dây chằng cổ chân phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần trong một buổi tập cách đây vài ngày.

Cũng chính bởi tiến độ hồi phục chấn thương của Thanh Hậu rất chậm trước đó, BLĐ HAGL không nghĩ rằng cầu thủ này có cơ hội dự U20 World Cup dù chỉ là 'vé vớt'. Khi được các phóng viên báo tin Thanh Hậu được điền tên trong đội hình U20 Việt Nam dự World Cup, Trưởng đoàn HAGL ông Tấn Anh tỏ ra kinh ngạc khi cho biết: "Không đùa chứ? Thanh Hậu thực sự đủ thể lực đá World Cup?".

Danh sách chính thức U20 Việt Nam dự World Cup 2017:

Thủ môn: Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (CLB Hà Nội), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Thành (Huế).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT