Quảng cáo

Khi nào Messi trở lại? HLV Miami nói rõ ngày anh tái xuất

Thứ hai, 02/09/2024 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây, HLV Tata Martino đã hé lộ thời gian Lionel Messi trở lại thi đấu sau chấn thương.

Lionel Messi dính chấn thương từ trận chung kết Copa America 2024 cùng Argentina vào giữa tháng 7, cho tới hiện tại anh đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể thi đấu. Lúc này người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ tin chấn thương của anh, muốn biết khi nào anh sẽ tái xuất thi đấu cho Inter Miami. Trong chia sẻ mới đây nhất, đích thân HLV Tata Martino đã chia sẻ về thông tin này.

Ông cho biết: "Leo Messi đang làm tốt và dành thời gian tập luyện cùng đội. Chúng tôi đã cân nhắc việc cậu ấy trở lại thi đấu trong trận gặp Chicago, hoặc để cậu ấy nghỉ thêm 15 ngày nữa. Chúng tôi đã thảo luận và thống nhất lựa chọn thứ hai tốt hơn, vì vậy Messi có thể ra sân trong trận đấu với Philadelphia diễn ra vào ngày 15/9".

messi-1725275977.jpg
HLV Tata Martino xác nhận Lionel Messi trở lại thi đấu cùng Inter Miami vào ngày 15/9 tới đây. Ảnh: Getty

Như vậy người hâm mộ Inter Miami và Messi có thể vui mừng và chào đón anh tái xuất sân cỏ sau đây khoảng 2 tuần, trận đấu với Philadelphia thuộc giải MLS diễn ra lúc 6h30 ngày 15/9.

Trong trận đấu với Chicago diễn ra hôm 1/9, dù không có sự phục vụ của Messi nhưng Inter Miami đã có một trận đấu tốt với chiến thắng 4-1. Trận đấu đánh dấu tiền đạo Luis Suarez để lại ấn tượng với cú đúp bàn thắng, qua đó giúp Inter Miami tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng MLS với 59 điểm sau 27 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 là Cincinnati 8 điểm.

bxhpmiami-1725276153.jpg
Top bảng xếp hạng MLS miền Đông.

Thời điểm Messi hồi phục hồi trùng với kỳ nghỉ quốc tế, vì vậy anh có thêm hai tuần để tập trung lấy lại hoàn toàn thể lực. Với việc phong độ Inter Miami đang khá tốt tại MLS, HLV Tata Martino đã đưa ra tính toán khôn ngoan, vì vòng loại trực tiếp đang đến gần và đây là thời điểm Inter Miami cần anh hơn giai đoạn hiện tại. Nếu trở lại với phong độ cao, Inter Miami được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch mùa giải này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm