Quảng cáo

Keven Nguyễn ở lại V-League, có cơ hội lên tuyển U19 VN

Thứ hai, 21/09/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn đã đặt bút ký hợp đồng với CLB Hải Phòng, nếu thể hiện tốt tại V-League sắp tới anh hoàn toàn có thể được gọi lên tuyển U19 Việt Nam.

VIDEO: Pha lốp bóng kỹ thuật của Văn Quyết vào lưới Hải Phòng

Keven Nguyễn đã tới CLB Hải Phòng thử việc từ hồi đầu tháng 9, sau 3 tuần học tập tại đây tương lai của anh đã chính thức được định đoạt. Theo thông báo từ CLB Hải Phòng, họ đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ Việt kiều này. Như vậy, kể từ mùa bóng tới V-League sẽ chào đón thêm một cầu thủ gốc Việt nữa sau Mạc Hồng Quân, Michal Nguyễn hay Đặng Văn Lâm...

Cầu thủ Việt kiều, U19 Việt Nam, Keven Nguyễn ký hợp đồng với Hải Phòng, cau thu viet kieu keven nguyen, lich thi dau vong 25 vleague, Số phận cầu thủ Việt kiều Keven Nguyễn,  Keven Nguyễn  có cơ hội lên tuyển U19 VN

Keven Nguyễn chính thức ký hợp đồng với CLB Hải Phòng

Keven Nguyễn năm nay 18 tuổi, anh được đánh giá khá cao với vai trò phòng ngự. Điểm mạnh của cầu thủ Việt kiều này là khả năng đánh chặn, tranh chấp tay đôi tốt và đặc biệt là có khả năng sút xa hiệu quả. Tại V-League 2016 tới đây, nếu Keven Nguyễn thể hiện tốt thì không ngoại trừ khả năng anh được HLV Nguyễn Anh Tuấn triệu tập lên phục vụ cho ĐT U19 Việt Nam.

Trước khi tới CLB Hải Phòng thử việc, Keven Nguyễn đã thổ lộ mong muốn được khoác áo U19 Việt Nam. Tuy nhiên, thời điểm đó HLV Hoàng Anh Tuấn đã từ chối bởi ông chưa biết nhiều về cầu thủ này. Với việc được CLB Hải Phòng chấp nhận, Keven Nguyễn phần nào đã chứng tỏ được khả năng của mình.

Mùa giải 2015 đã khép lại và CLB Hải Phòng cán đích ở vị trí thứ 6. Chiều qua (20/9), CĐV của đội bóng thành phố Cảng đã tổ chức diễu hành chia tay mùa giải trên sân Lạch Tray. Sự kiện diễn ra đúng chất đặc biệt, theo phong cách riêng của CĐV Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 Lịch thi đấu V-League 2015 Kết quả V-League 2015 Keven Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo