Quảng cáo

Kết quả U21 Quốc gia: HAGL có chiến thắng đầu tiên

Thứ ba, 25/10/2016 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đầu ra quân hòa trước Than Quảng Ninh, mới đây HAGL có được chiến thắng đầu tiên tại VCK U21 Quốc gia trước Đồng Tháp.

 

Trận đấu giữa HAGL và Đồng Tháp diễn ra sôi nổi và kịch tính từ ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, thế nhưng phải tới phút 26 mới có bàn thắng được ghi. Nguyễn Thiện Chí là người đã tung ra cú đánh đầu chuẩn xác mang về bàn thắng đầu tiên cho Đồng Tháp. Tuy nhiên, lợi thế của Đồng Tháp chỉ được duy trì trong 10 phút khi Châu Ngọc Quang ghi bàn quân tình tỉ số cho HAGL bằng cú sút xa chuẩn xác.

HAGL mừng bàn thắng vào lưới Đồng Tháp. Ảnh VFF

Sang hiệp hai, U21 HAGL tiếp tục kiểm soát tốt hơn cũng như tạo nhiều sức ép hơn. Phút 52, đội bóng trẻ phố Núi vượt lên dẫn 2-1 sau pha lập công của Thanh Bình. Ở những diễn biến tiếp theo, trận đấu vẫn diễn ra rất cởi mở với lối chơi ăn miếng trả miếng của hai đội.

Kịch tích được đẩy lên cao hơn khi bước sang phút 80, U21 Đồng Tháp đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng bàn gỡ hòa 2-2 trong một tình huống đá phạt từ cự ly cách khung thành khoảng 20m. Cú sút của Thiện Chí đã đưa bóng đi vào mép trong xà ngang dội xuống qua vạch vôi khung thành.

Trong thời gian ít ỏi còn lại, những tưởng hai đội rời sân với cùng 1 điểm thì đúng vào phút bù giờ đầu tiên, hàng thủ U21 Đồng Tháp đã phải trả giá cho một thoáng mất tập trung khi để Ngọc Quang thoải mái bật cao đánh đầu trong vòng cấm, mang về chiến thắng 3-2 cho U21 HAGL.

Đội hình ra sân

HAGL: Lê Văn Sơn, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lê Phạm Thành Long, Trần Minh Vương, Đinh Thanh Bình, Hoàng Thanh Tùng, Phạm Đăng Tuấn, Nguyễn Hữu Anh Tài, A Hoàng, Thủ môn Lê Văn Trường.

Đồng Tháp: Thủ môn Trần Minh Toàn, Nguyễn Hoàng Duy, Cao Tấn Hoài, Huỳnh Văn Tiến, Nguyễn Hữu Toán, Nguyễn Thiện Chí, Nguyễn Công Thành, Lê Tấn Phi, Phạm Đoàn Tiến Phát, Trần Anh Thi, Nguyễn Đồng Tháp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh HAGL VCK U21 Quốc gia U21 HAGL Đồng Tháp.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT