Quảng cáo

Olise bốn lần góp công, Bayern Munich thắng 5 sao Werder Bremen

Thứ bảy, 21/09/2024 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Bayern Munich và Werder Bremen đã diễn ra sôi nổi với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi, tất cả đều thuộc về Bayern Munich và trong đó có 4 pha lập công đều mang dấu ấn của tài năng trẻ Michael Olise.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu đã bắt đầu hứa hẹn với những pha tấn công liên tiếp, Konrad Laimer mở màn với cú sút dội xà ngang ở phút thứ 8 sau một pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Sau đó Bayern Munich tiếp tục kiểm soát thế trận và có bàn dẫn trước ở phút thứ 23, Michael Olise là người mở tỷ số với một cú sút chính xác vào góc trái sau đường chuyền của Harry Kane. Sau đó khoảng 6 phút, Olise một lần nữa tỏa sáng với đường kiến tạo cho Jamal Musiala nâng tỷ số lên 2-0 bằng cú sút cận thành, nhân đôi cách biệt cho đội bóng.

bayern-1726933752.jpg
Olise có 1 bàn và 1 kiến tạo trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Getty

Hiệp một kết thúc với tỷ số 2-0 sau tiếng còi của trọng tài. Bước vào hiệp hai, Bayern Munich tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội. Harry Kane tiếp tục ghi tên mình vào bảng tỷ số với bàn thắng thứ ba cho Bayern Munich ở phút 57, người kiến tạo tiếp tục là Michael Olise.

Chỉ 3 phút sau, Michael Olise một lần nữa tỏa sáng và anh ghi bàn thắng thứ 4 cho Bayern Munich và đồng thời hoàn tất cú đúp trong trận đấu này. Bàn thắng rất ấn tượng của Olise, anh chứng tỏ kỹ năng cá nhân bằng một pha bóng xử lý chất lượng và dứt điểm vào góc cao khung thành đối phương.

Những phút tiếp theo chứng kiến hàng loạt thay đổi người từ cả hai đội. Werder Bremen đã cố gắng tạo ra sức ép nhưng không thành công. Phút 65, Serge Gnabry tiếp tục nối dài danh sách ghi bàn với cú sút vào góc thấp bên phải khung thành Werder Bremen, nâng tỷ số lên 5-0 cho Bayern Munich, bàn thắng mang dấu ấn kiến tạo của tiền đạo Harry Kane.

Trong những phút thi đấu còn lại, Werder Bremen gặp khó khăn trong việc khai thác các cơ hội, thậm chí họ còn phải đối mặt với một số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm.

kane-1726933800.jpg
Kane góp công lớn trong chiến thắng 5 sao của Bayern với 1 bàn và 2 kiến tạo. Ảnh: Getty

Kết thúc trận đấu Bayern Munich thắng chung cuộc 5-0 với dấu ấn đậm nét của tài năng trẻ Michael Olise, anh đã kiến tạo 2 bàn và trực tiếp có 2 pha lập công. Bên cạnh đó, tiền đạo Harry Kane cũng có một ngày thi đấu thăng hoa với 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm