Quảng cáo

Kết quả bốc thăm VCK U21 quốc gia: HAGL hài lòng

Thứ bảy, 22/10/2016 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay 22/10 ban tổ chức (BTC) đã diễn ra lễ bốc thăm, xếp lịch thi đấu VCK U21 quốc gia. Theo đó, HAGL gặp đội chủ nhà T.Quảng Ninh và thi đấu trận khai màn.

Player Loading...

VIDEO: Pha bắt việt vị không thể tin nổi ở vòng 24 V-League

Buổi lễ bốc thăm và xếp lịch VCK U21 quốc gia 2016 diễn ra tại khách sạn Hải Yến, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tham dự họp báo có đại biểu đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh, UBND thành phố Cẩm Phả, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Quảng Ninh, đại diện 8 đội bóng tham dự vòng chung kết và hơn 60 phóng viên nhà báo đến từ Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Quảng Ninh.

Phát biểu mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Công Khế - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết,  đây là lần đầu tiên VCK giải vô địch U21 QG Báo Thanh Niên được tổ chức tại Quảng Ninh và chắc chắn sẽ trở thành cột mốc để ban tổ chức đưa giải đến miền Bắc nhiều hơn nữa trong tương lai.

HAGL đá trận khai màn VCK U21 quốc gia

Ngay sau phần phát biểu ban tổ chức, đại diện các đội bóng cũng có đôi lời chia sẻ và sau đó lễ bốc thăm được tiến hành. Theo đó, kết quả đương kim vô địch Hà Nội T&T nằm ở bảng B cùng với An Giang, PVF và Sanna Khánh Hòa. Bảng A là cuộc cạnh tranh của HAGL, Đồng Tháp, Long An và chủ nhà Quảng Ninh.

Trận khai màn diễn ra vào chiều mai (23/10), đội bóng trẻ Than Quảng Ninh đối diện với thử thách rất lớn đến từ HAGL. Trong khi đó, Đồng Tháp cần phải có được một kết quả tốt trước Long An nếu như muốn hiện thực hóa tham vọng lọt vào tốp 4 như tuyên bố của Trưởng đoàn Phạm Quốc Dũng trước giờ khai cuộc.

Phía HAGL chắc chắn vừa lòng với lịch thi đấu VCK U21 Quốc gia, bởi trước lễ bốc thăm họ tỏ rõ mong muốn được đá trận khai mạc.

Lịch thi đấu VCK U21 quốc gia

Theo VFF

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Kết quả bốc thăm VCK U21 quốc gia VCK U21 quốc gia HAGL T.Quảng Ninh lịch thi đấu VCK U21 quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT