Quảng cáo

Kế hoạch thử việc của Tuấn Anh tại Nhật Bản

Thứ hai, 30/11/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay (30/11), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã lên đường sang Nhật Bản thử việc tại CLB Yokohama.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trước U19 Hàn Quốc

Ngay sau khi cùng U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên, Nguyễn Tuấn Anh lập tức chuẩn bị hành lý và đã lên đường sang Nhật Bản thử việc tại Yokohama FC trong sáng nay (30/11).

Nguyễn Tuấn Anh, HAGL, Tuấn Anh sang Nhật, CLB Yokohama, Tuan Anh sang Nhat thu viec, Cong Phuong sang Nhat, Kế hoạch thử việc của Tuấn Anh tại Nhật

Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc Ảnh: Nguyễn Quốc

Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ có 5 buổi tập về chuyên môn tại Yokohama. Các buổi tập diễn ra từ 9h30 sáng hàng ngày, riêng ngày 6/12 tiền vệ thuộc biên chế của HAGL sẽ được nghỉ ngơi. Ngoài 5 buổi tập cùng CLB Yokohama, ngày 4/12 Tuấn Anh sẽ cùng đội bóng thi đấu giao hữu với câu lạc bộ Auckland City của New Zealand.

Sau khi kết thúc những buổi thử việc tại Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 8/12. Tiền vệ của HAGL sẽ hội quân cùng các đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam tại Hà Nội chuẩn bị cho giải châu Á 2016.

Trước đó thông tin Tuấn Anh sẽ ký hợp đồng với CLB Yokohama được khẳng định là điều chắc chắn, nhưng việc đội bóng này yêu cầu thử việc khiến một số người tỏ ra nghi ngờ. Nói về vấn đề này trên Tuổi trẻ, bầu Đức cho biết: "Đó là do cách làm, cách tuyển chọn cầu thủ mới của mỗi CLB khác nhau. Ví dụ, đội Mito công khai việc sang tìm hiểu về Công Phượng từ đầu năm 2015 tới nay, trong khi Yokohama FC thì tiếp cận một cách âm thầm. Vào tuần sau, chủ tịch đội Yokohama FC sẽ đến làm việc với tôi lần cuối, đi thăm học viện bóng đá rồi tiến hành ký hợp đồng với Tuấn Anh. Tất nhiên là với điều kiện cậu ấy phải vượt qua được đợt thử việc, kiểm tra y tế kéo dài một tuần ở đội Yokohama."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh HAGL Tuấn Anh sang Nhật CLB Yokohama Tuan Anh sang Nhat thu viec Cong Phuong sang Nhat Kế hoạch thử việc của Tuấn Anh tại Nhật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT