Quảng cáo

Kai Havertz đạt cột mốc ấn tượng cùng Arsenal tại cúp C1

Thứ tư, 02/10/2024 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng cho Arsenal trong trận đấu với PSG, Kai Havertz đã đạt cột mốc ấn tượng trên sân nhà Emirates.

Nghe nội dung bài viết

Sau 20 phút thi đấu áp đảo, Arsenal đã có bàn mở tỉ số trước PSG nhờ pha lập công của Kai Havertz. Sau tình huống bật cao để đón quả tạt hoàn hảo từ Leandro Trossard, anh tung ra cú đánh đầu từ cự li gần vào góc trái khung thành không cho thủ môn Gianluigi Donnarumma của PSG cơ hội cản phá.

Bàn thắng không chỉ giúp Arsenal phá vỡ thế bế tắc, mà còn giúp Kai Havertz đạt một cột mốc ấn tượng. Cụ thể, anh đã trở thành cầu thủ Arsenal đầu tiên ghi bàn trong sáu trận đấu liên tiếp trên sân nhà Emirates, kể từ sau Pierre-Emerick Aubameyang vào năm 2019.

havertz-1727815910.jpg
Havertz đã ghi bàn trong 6 trận sân nhà liên tiếp cùng Arsenal. Ảnh: Getty

Chuỗi phong độ của Havertz bắt đầu từ trận đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24 trên sân nhà Emirates, khi anh ghi bàn thắng quyết định vào phút chót trong chiến thắng 2-1 trước Everton.

Mùa giải năm nay, Havertz tiếp nối phong độ khi ghi bàn cho Arsenal trong trận mở màn gặp Wolves. Và sau đó anh đã ghi bàn trong các trận đấu trên sân nhà tiếp theo của câu lạc bộ với Brighton, Bolton, Leicester và bây giờ là PSG.

Cựu ngôi sao của Bayer Leverkusen hiện chỉ còn kém một bàn nữa là cân bằng kỷ lục ghi bàn trong bảy trận liên tiếp tại Emirates của Robin van Persie.

Champions League là giải đấu mà Havertz thường xuyên tỏa sáng trong những trận cầu lớn, trong quá khứ anh từng ghi bàn quyết định trong trận chung kết năm 2021 cho Chelsea trước Manchester City.

Và phát biểu trước trận đấu giữa Arsenal vs PSG, Havertz đã nói với giới truyền thông của câu lạc bộ rằng giành chiến thắng cùng Arsenal là một cảm giác hoàn toàn khác và anh đã thành công.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm