Quảng cáo

Juventus nhất quyết không bán Pogba cho M.U và PSG

Thứ hai, 23/03/2015 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Tổng giám đốc CLB Juventus là ông Giuseppe Marotta tuyên bố sẽ không bán Paul Pogba - cầu thủ đang được M.U và PSG quan tâm.

Video clip bàn thắng: Dortmund - Juventus (Vòng 1/8 Champions League)

Paul Pogba từ lâu đã là mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó Man Utd và PSG là hai CLB đang theo đuổi sát sao tiền vệ sinh năm 1993 này nhất.

Trong thời gian qua, PSG đã nhiều lần liên hệ với BLĐ Juventus để thuyết phục họ nhả người. Còn Man Utd, mới đây họ đã bắn tín hiệu sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng để có được sự phục vụ của Paul Pogba.

Juventus, Juventus không bán Paul Pogba, M.U, PSG, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Pogba, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Champions League,Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Juventus quyết không bán Pogba

Trước sự 'tấn công' mãnh liệt từ hai đội bóng nêu trên, mới đây Tổng giám đốc CLB Juventus là ông Giuseppe Marotta đã lên tiếng chặn đường chiêu mộ Pogba của PSG và Man Utd. Ông cho biết: "Pogba là một cầu thủ tài năng và đầy hứa hẹn trong tương lai. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và không nhất thiết phải bán cầu thủ tốt của mình. Pogba đang thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác, nhưng chúng tôi từ sẽ từ chối mọi liên hệ."

Hiện tại Paul Pogba đang trong quá trình điều trị chấn thương, anh gặp vấn đề gân khoeo trong chiến thắng 3-0 trước Dortmund tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần vừa qua. Theo thông báo từ đội ngũ y tế, tiền vệ 22 tuổi này cần nghỉ ngơi 50 ngày mới có thể trở lại thi đấu.

Như vậy, Juventus sẽ không có sự góp mặt của Paul Pogba ở trận đấu quan trọng gặp Fiorentina tại bán kết cúp Italia vào tháng tới. Ngoài ra, tiền vệ 22 tuổi này còn lỡ cả hai trận đấu tại tứ kết Champions League của Juventus. Cũng trong thời gian nghỉ dưỡng thương này, Paul Pogba sẽ vắng mặt khoảng 6 trận đấu sắp tới của 'Lão bà' tại đấu trường Serie A.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT