Quảng cáo

Jurrien Timber của Arsenal tái xuất, lập siêu phẩm sau 8 phút

Thứ ba, 23/04/2024 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal vừa trở lại sau chấn thương, anh nhanh chóng để lại dấu ấn với bàn thắng đẹp mắt chỉ sau 8 phút.

Nghe nội dung bài viết

Video Timber ghi bàn thắng cho đội U21 Arsenal. Nguồn: X

Jurrien Timber rời Ajax để cập bến Arsenal vào hè 2023, anh có trận ra mắt đội bóng tại Community Shield cùng Pháo thủ vào ngày 6/8 trước đối thủ Man City và thắng 4-1 trên chấm phạt đền. Tại Ngoại hạng Anh, anh bắt đầu thi đấu trận đầu tiên vào ngày 12/8 giúp Arsenal thắng 2-1 trước Nottingham. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu này anh đã phải rời sân vì chấn thương ACL đầu gối phải, sau đó anh tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ dài hạn.

Rạng sáng nay 23/4, Jurrien Timber đã chính thức tái xuất khi cùng đội U21 Arsenal đối đầu với Blackburn, chỉ sau 8 phút anh đã lập siêu phẩm vào lưới đối thủ. Nhận bóng bên cánh trái, Timber phối hợp với đồng đội trước khi thực hiện cú sút đẹp mắt vượt qua thủ môn Blackburn đi vào lưới.

timber-1-1713836489.jpg

Jurrien Timber ghi bàn thắng đẹp mắt chỉ 8 phút sau khi tái xuất sân cỏ. Ảnh: Getty

Sau pha mở tỉ số của Timber, U21 Arsenal có bàn thắng vươn lên dẫn 2-0 ở phút 36 trên chấm phạt đền. Đáng tiếc, U21 Arsenal sau đó đã không bảo toàn được tỉ số khi để đối thủ quân bình 2-2 trước khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp, đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Trận đấu này Timber chỉ thi đấu 45 phút hiệp 1.

Màn thể hiện của Timber mang lại niềm vui cực lớn cho HLV Mikel Arteta, khi Arsenal đang bước vào giai đoạn quan trọng cuối mùa giải cạnh tranh chức vô địch. Hàng phòng ngự là một trong những vấn đề Pháo thủ cần được bổ sung, vì vậy Timer hứa hẹn sớm trở lại đội một trong thời gian sớm nhất.

Lúc 2h00 ngày 23/4, Arsenal sẽ bước vào trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh với Chelsea. Trước thềm trận đấu này, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tình hình của Timber và ông rất háo hức chờ đợi sự trở lại của hậu vệ 22 tuổi này. Ông cho biết: "Timber rất ổn trong các buổi tập, nhưng cậu ấy còn những bước quan trọng phía trước, chúng tôi cần đảm bảo cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng trước khi trở lại thi đấu".

Thông thường các cầu thủ dính chấn thương được cử xuống thi đấu cùng đội trẻ để lấy lại cảm giác bóng, sau đó sẽ chính thức trở lại đội hình một. Timber đang trở lại theo đúng lộ trình, hứa hẹn tái xuất đội 1 Arsenal trong vòng đấu tới.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT