Quảng cáo

Juergen Gede: U19 VN có thể làm được nhiều hơn nữa

Thứ năm, 20/10/2016 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp kỹ thuật sáng nay trước trận gặp U19 Iraq, GĐKT Juergen Gede tin rằng các tuyển thủ U19 Việt Nam có thể làm được nhiều hơn nữa để vào tứ kết VCK châu Á 2016.

Player Loading...

VIDEO: Minh Dĩ sút phạt đẳng cấp vào lưới U19 Australia

>>> Link xem U19 Việt Nam vs U19 Iraq 

Sáng nay 20/10 buổi họp kỹ thuật trước trận đấu với Iraq đã diễn ra, nhằm mục đích kích thích tinh thần thi đấu cho các tuyển thủ U19 Việt Nam Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede cho biết: "Chỉ cần ra sân với sự tự tin và tập trung, tôi tin các bạn có thể làm được nhiều hơn nữa".

GĐKT Juergen Gede kích thích tinh thần thi đấu cho các cầu thủ U19 Việt Nam

Cũng trong buổi họp kỹ thuật này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cung cấp thông tin về tình hình, kết quả thi đấu của U19 Việt Nam cho các học trò. Trong đó, ông nhấn mạnh việc U19 Hàn Quốc bị loại là một bất ngờ lớn nhưng đây cũng là bài học cho những đội bóng chủ quan. Và yêu cầu các cầu thủ cần giữ sự tập trung cao nhất.

“Hôm nay, chúng ta sẽ bước vào trận đấu lịch sử. Đây là cơ hội vô cùng hiếm hoi mà ít người được tham dự. Vì thế, tôi muốn các em thể hiện hết mình. Chúng ta đang viết một cuốn sách, nó dài hay ngắn tùy thuộc vào các em. Tôi không buộc các em phải chiến thắng bằng mọi giá, nhưng rất muốn cùng các em đi tới trận cuối cùng”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng phân tích tỉ mỏ điểm mạnh yếu của U19 Iraq và đưa ra phương án chơi ở cuộc đấu quyết định với U19 Iraq. Ông yêu cầu các học trò phải tập trung cao độ, chiến đấu hết mình để giành chiến thắng.

Theo lịch trình, trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Iraq sẽ diễn ra lúc 23h30 tối nay 20/10. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Iraq GĐKT Juergen Gede U19 Việt Nam tứ kết VCK châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT