Quảng cáo

Joe Cole chỉ ra ưu tiên số 1 của Chelsea trước trận đấu Arsenal

Thứ ba, 23/04/2024 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Joe Cole - một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của Chelsea mới đây đã chỉ ra vấn đề lớn nhất The Blues cần sớm khắc phục để lấy lại sức mạnh vốn có.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trải qua mùa giải tồi tệ, họ đứng trước nguy cơ cực cao không được dự giải đấu châu Âu vào mùa tới khi chỉ đứng thứ 9 tại Ngoại hạng Anh sau 31 vòng đấu với 47 điểm, kém đội đứng thứ 5 tới 13 điểm. Một trong những vấn đề của The Blues là chấn thương, chính sự vắng mặt của nhiều ngôi sao khiến HLV Pochettino không có đội hình mạnh nhất.

Theo Joe Cole, tình hình chấn thương của Chelsea chính là vấn đề lớn nhất và họ cần phải đặt ưu tiên khắc phục lên hàng đầu. Anh cho biết: "Điều tôi muốn biết là điều gì đang diễn ra ở Chelsea mùa này, tại sao lại có quá nhiều cầu thủ chấn thương như vậy. Tôi hiểu vấn đề này luôn xảy ra trong bóng đá, các cầu thủ bị chấn thương có thể là do vấn đề không may, nhưng tôi cho rằng điều này không phải cứ tự nhiên đến như vậy.

reece-james-1713845142.jpg
Reece James là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea đang điều trị chấn thương. Ảnh: Getty

Đó có thể không phải vấn đề thể chất, không phải vấn đề đến từ các chuyên gia hay huấn luyện viên. Nhưng chúng ta cần tạo ra một quy trình, mọi thứ đều nhằm mục đích giúp các cầu thủ có mặt trên sân đúng lúc và đúng thời điểm.

Để tìm ra được quy trình và giảm 50% chấn thương, chắc chắn phải có những chuyên gia cho cả HLV Mauricio Pochettino và Chelsea. Nếu Pochettino có Nkunku, Reece James, Ben Chilwell, Fofana và Lavia, mùa giải này của Chelsea có thể đã khác. Vì vậy tôi nghĩ đây chính là là vấn đề cần giải quyết ở Chelsea”.

Lúc 2h00 ngày 24/4, Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal tại trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh . Trước màn so tài này, HLV Pochettino cũng thừa nhận vấn đề chấn thương rất nan giải: "Điều tốt nhất là các cầu thủ đều khoẻ mạnh, hoặc tỉ lệ chấn thương thấp hơn. Việc gia tăng cầu thủ có thể trạng tốt nhất, sẵn sàng thi đấu sẽ là một thử thách lớn ở mùa giải tới.

Điều cần thực hiện là để các cầu thủ cạnh tranh vị trí thi đấu, họ cần thể hiện thường xuyên trong các buổi tập, nhưng đây là điều Chelsea không có trong suốt mùa giải bởi những hoàn cảnh khác nhau. Để làm được điều này, chúng tôi cần có đầy đủ đội hình và mọi cầu thủ đều sẵn sàng để cạnh tranh".

alfie-gilchrist-1-1713845246.jpg
Alfie Gilchrist là cầu thủ duy nhất tới Chelsea vào tháng Giêng 2024 được HLV Pochettino sử dụng. Ảnh: Internet

Vào đầu năm nay 2024, Chelsea cũng đã có sự bổ sung 4 nhân sự. Tuy nhiên, hầu hết đều là cầu thủ trẻ và chỉ có Alfie Gilchrist - hậu vệ phải năm nay 20 tuổi được HLV Pochettino trao cơ hội ra sân trong đội hình một và thể hiện khá tốt với 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh sau 8 trận.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT