Quảng cáo

Ivan Rakitic: Lionel Messi thật là kỳ diệu

Thứ hai, 11/08/2014 13:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh Ivan Rakitic đã không tiếc lời khen ngợi người đồng đội mới Lionel Messi sau buổi tập cùng nhau tại Barcelona.

 

Ivan Rakitic đã gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa hè này từ Sevilla với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro, dù đã tập luyện tại Barcelona đã lâu nhưng gần đây anh mới có cơ hội làm việc cùng tiền đạo người Argentina là Lionel Messi.

 

Ivan Rakitic, Lionel Messi, Barcelona, Ivan Rakitic tâng bốc Messi, Ivan Rakitic khen ngợi Messi, tân binh của Barca, chuyển nhượng Barca

Ivan Rakitic giành những lời có cánh cho Lionel Messi

 

Sau một buổi tập, vì ấn tượng trước tài năng của Messi nên Rakitic đã không ngừng dành những lời khen ngợi tới siêu sao từng 4 năm liên tiếp giành danh hiệu Quả bóng vàng. Chia sẻ trên tờ 24sata, Rakitic cho biết: "Tôi đã được tập luyện vài lần cùng Lionel Messi, anh ấy trở lại muộn hơn vì tham dự World Cup. Trong khi tập luyện, đôi khi tôi đã dừng lại và theo dõi anh ấy. Messi thật là kỳ diệu.

 

Tôi rất ngưỡng mộ và muốn học hỏi từ anh ấy. Mọi thứ Lionel Messi làm trên sân đều gây ấn tượng đối với tôi, anh ấy cư xử giống như mình không phải là một ngôi sao lớn".

 

Cập bến Barcelona, Ivan Rakitic được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho vị trí của Cesc Fabregas - cầu thủ đã gia nhập Chelsea trong mùa hè này. Khi đề cập tới vị trí của mình trong đội hình chiến thuật của HLV Luis Enrique, Rakitic cho biết: "Tôi sẽ không nói cụ thể về điều này với Luis Enrique bởi vì chúng tôi vẫn đang trong thời gian tập luyện, nó cần nhiều thời gian để quyết định.

 

Tôi và Luis Enrique thường xuyên nói chuyện, ông ấy rất cẩn thận và để ý ngay cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Luis Enrique đã nói với tôi rằng ông ấy đã nhận ra tài năng của tôi khi tôi còn thi đấu cho Celta".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Rakitic Lionel Messi Barcelona Ivan Rakitic tâng bốc Messi Ivan Rakitic khen ngợi Messi tân binh của Barca chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT