Quảng cáo

Iraq không ngại tiết lộ chiến thuật đấu với ĐT Việt Nam

Thứ năm, 08/10/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập của ĐT Iraq trên sân vận động Mỹ Đình diễn ra mới đây, họ không ngần ngại hé lộ chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam.

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS IRAQ

Để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam diễn ra lúc 19h00 tối nay (8/10), ĐT Iraq mới đây đã bước vào buổi tập làm quen với sân vận động Mỹ Đình. Thông thường HLV Yahya Alwan chỉ cho phóng viên tác nghiệp trong 15 phút đầu khởi động, thế nhưng trong buổi tập này ông lại thoải mái để mọi người theo dõi ĐT Iraq rèn chiến thuật trong khoảng 30 phút.

Việt Nam vs Iraq, truc tiep Việt Nam vs Iraq, link xem Việt Nam vs Iraq, Iraq không ngại tiết lộ chiến thuật đấu với ĐTVN, đội hình iraq, đội hình việt nam, xem Iraq trực tiếp Việt Nam vs Iraq, kết quả Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018

ĐT Iraq luyện bóng bổng đấu với ĐT Việt Nam - Ảnh: Minh Tú

Trong quãng thời gian nêu trên, HLV Yahya Alwan yêu cầu các học trò phối hợp đập nhả ở khu vực giữa sân. Sau đó, ông đặc biệt chú trọng tới phần triển khai bóng xuống biên, tạt cánh đánh đầu uy hiếp khung thành đối phương. Không khó hiểu khi ĐT Iraq áp dụng lối chơi này trước ĐT Việt Nam, họ có lợi thế về thể hình và thể lực khi chiều cao trung bình đạt mức 1m83.

Trong những buổi tập trước đó của ĐT Iraq, họ cũng thường xuyên luyện sút xa, chuyền bóng ngắn và tập trung xử lý các tình huống không chiến. Điều này cho thấy rõ ý đồ tìm kiếm bàn thắng từ những pha bóng bổng của ĐT Iraq.

Không giống như ĐT Iraq, thầy trò HLV Toshiya Miura của tuyển Việt Nam không cho báo chí tác nghiệp trong buổi tập sáng nay trên sân vận động Mỹ Đình. Thầy Nhật muốn giữ kín những ý đồ chiến thuật đối phó với đối thủ nằm cửa trên là Iraq.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Việt Nam vs Iraq ĐT Việt Nam ĐT Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT