Quảng cáo

Incheon Utd vs Seongnam: Đội của Xuân Trường gặp khó, 14h00 ngày 9/4

Thứ bảy, 09/04/2016 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại vòng 4 K-League Classic diễn ra cuối tuần này, CLB Incheon United tiếp tục gặp khó khăn khi đụng độ Seongnam - đội bóng hiện đang dẫn đầu BXH.

>>> Link xem trực tiếp Incheon Utd vs Seongnam

Đã 3 vòng đấu đi qua, CLB Incheon United vẫn chưa giành được dù chỉ 1 điểm. Với thành tích, đội bóng mới của Lương Xuân Trường hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng K-League 2016.

Ở vòng đấu thứ 4 diễn ra cuối tuần này, thầy trò HLV Kim Do-hoon sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách tiếp theo khi đụng độ Seongnam - đội bóng hiện đang xếp đầu BXH với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Incheon Utd vs Seongnam, vòng 4 K-League, CLB Incheon United, truc tiep Incheon Utd vs Seongnam, xem truc tiep Incheon Utd vs Seongnam, link truc tiep Incheon Utd vs Seongnam, Lương Xuân Trường

Incheon Utd đụng độ đối thủ khó nhằn Seongnam tại vòng 4

Không chỉ có phong độ cao, Seongnam còn được lịch sử ủng hộ trước cuộc đối đầu với Incheon United. Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, Seongnam có tới 4 chiến thắng và chỉ để Incheon Utd cầm hòa duy nhất 1 trận với tỉ số 0-0.

Tại Hàn Quốc, các chuyên gia đang đánh giá cao khả năng chiến thắng của Seongnam trước Incheon United. Họ cho rằng đội khách có 43% cơ hội thắng trận, trong khi tỉ lệ thắng dành cho Incheon United chỉ là 17%.

Ở trận đấu với Seongnam sắp tới, nhiều khả năng Lương Xuân Trường sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu. Hồi giữa tuần, Incheon United đã điền tên Lương Xuân Trường trong đội hình chính đá với Goyang Zaicro FC thuộc khuôn khổ giải R-League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị). Ở trận đấu này, Xuân Trường đã có 1 đường kiến tạo thành bàn, qua đó góp công giúp Incheon United giành chiến thắng 2-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Utd vs Seongnam vòng 4 K-League CLB Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT