Quảng cáo

Incheon quan tâm đặc biệt tới Xuân Trường

Thứ năm, 06/10/2016 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường chỉ về Việt Nam làm nghĩa vụ quốc gia ngắn ngày rồi trở lại Hàn Quốc, thế nhưng ban lãnh đạo CLB Incheon United vẫn rất quan tâm khi cử một cán bộ tới tận nơi để theo dõi và cập nhật tình hình.

Player Loading...

VIDEO: Khả năng ghi bàn cực khủng của tiền đạo Triều Tiên - Kwang Ryong Pak

>>> Link xem trực tiếp: Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có những buổi làm việc với CLB Incheon United, mục đích chính là thuyết phục đội bóng cho phép Xuân Trường về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG dài hạn chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Thế nhưng mong muốn của chúng ta không được như ý, đội bóng Hàn Quốc chỉ đồng ý cho Xuân Trường trở về từ ngày 1/10 và kết thúc trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên diễn ra ngày 6/10 sẽ trở lại Incheon Utd.

Incheon Utd cử người theo dõi Xuân Trường

Dù trở lại Việt Nam ngắn ngày, thế nhưng Incheon United vẫn rất quan tâm theo dõi tới Lương Xuân Trường. Được biết, phía Incheon đã cử một cán bộ theo Xuân Trường về Việt Nam để làm công tác truyền thông, cập nhật tình hình tập luyện và thi đấu.

Từ việc làm trên có thể thấy sự chuyên nghiệp của Incheon United. Họ luôn coi trọng việc cầu thủ của mình được thi đấu cho ĐTQG.

Ở trận đấu với CHDCND Triều Tiên vào lúc 18h00 hôm nay, HLV Hữu Thắng chưa công bố đội hình xuất phát, thế nhưng từ những buổi tập chúng ta có thể đoán 99% Xuân Trường sẽ đá chính. Đây là cơ hội để Xuân Trường thể hiện tài năng cũng như những kiến thức đã học hỏi trong quãng thời gian tại Hàn Quốc.

Kết thúc trận đấu ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên, Xuân Trường sẽ trở lại Incheon United. Theo dự kiến, vào ngày 7/11 Xuân Trường sẽ hội quân trở lại ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên Incheon Utd cử người theo dõi Xuân Trường Xuân Trường Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT